+Aa-
    Zalo

    Barca tạo khoảng cách 15 điểm tại La Liga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thắng dễ Elche 4-0 dù chơi trên sân khách tại vòng 27 La Liga, Barca đã gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Real Madrid lên 15 điểm.

    Ở vòng 27 La Liga, Barca đến làm khách của đội cuối bảng Elche. Thầy trò HLV Xavi dù không thật sự có được thế trận tốt trong những phút đầu tiên nhưng vẫn sớm có bàn mở tỷ số. Phút 20, Lewandowski khống chế và dứt điểm ấn tượng, đánh bại khả năng truy cản của thủ môn Edgar Badia, mở tỷ số trận đấu.

    Pha ghi bàn này giúp Barca dễ đá hơn trong phần tiếp theo. Trong khi đó, đội chủ nhà có đáp trả nhưng lại tỏ ra vô cùng yếu ớt. Phần lớn các tình huống lên bóng của đội bóng này đều dễ dàng bị Barca hóa giải.

    barca 1
    Lewandowski mở tỷ số cho Barca.

    Sang hiệp hai, Barca tiếp tục duy trì sự áp đảo. Phút 56, sau một pha tổ chức tấn công bất thành của Elche, Fati đi bóng từ sân nhà rồi dứt điểm hiểm hóc ở rìa vùng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Camp Nou.

    Lúc này, Elche gần như buông xuôi. Họ thi đấu thiếu quyết liệt và để các cầu thủ Barca thoải mái phối hợp. Ở các phút 66, 70, lần lượt Lewandowski và Torres ghi thêm mỗi người một bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho đoàn quân của HLV Xavi Hernandez.

    Sau trận này, Barca củng cố ngôi đầu bảng với 71 điểm và tiến thêm một bước đến chức vô địch La Liga. Khoảng cách giữa họ và Real Madrid đã là 15 điểm. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti buộc phải thắng trong cuộc đối đầu Valladolid vào 21h15 ngày 2/4 (giờ Hà Nội) để nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Barca. Về lý thuyết, "Los Blancos" vẫn còn cơ hội khi La Liga chỉ kết thúc sau 10 vòng nữa.

    Đội hình thi đấu Elche vs Barca:

    Elche (3-4-2-1): Badia; Palacios, Bigas, Blanco (Mercau 65'); Carmona (Guti 54'), Mascarell, Gumbau, Clerc; Fidel, Morente (Josan 65'); Milla (Ponce 76').

    Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Araujo (Carral 78'), Kounde, Alonso, Alba; Roberto, Garcia, Gavi (Kessie 68'); Torres, Lewandowski, Fati (Garrido 84').

    Linh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-tao-khoang-cach-15-diem-tai-la-liga-a570819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan