+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 nam thanh niên "thông chốt", tông bị thương chiến sĩ công an ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Khi gặp tổ công tác, mặc dù biết rõ đã có hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng, tuy nhiên do sợ bị kiểm tra xử lý về lỗi chở ba, không đội mũ nên Khánh đã hô Nam “thông chốt”. Do đó, Nam không giảm tốc độ mà tiếp tục lao về phía tổ công tác khiến 1 chiến sĩ công an bị thương.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ để điều tra đối với Nguyễn Văn Nam (SN 2002, ở huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế, hiện ở trọ tại xã Cao Minh, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) và Nguyễn Văn Khánh (SN 2002, trú tại xã Cao Minh, TP.Phúc Yên) về hành vi chống người thi hành công vụ.

    bat 2 nam thanh nien thong chot tong bi thuong chien si cong an o vinh phuc
    Hai đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Vĩnh Phúc)

    Trước đó, vào khoảng 23h cùng ngày, khi 2 tổ tuần tra của Công an huyện Bình Xuyên đang làm nhiệm vụ tại Km6+200 ĐT310 thuộc địa phận xã Thiện Kế (Bình Xuyên) thì phát hiện Nguyễn Văn Nam, điều khiển xe mô tô BKS 88H1- 350.93 chở đằng sau 2 người là V.B. X, (SN 2005 ở TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Văn Khánh. Cả ba đều không đội mũ bảo hiểm, xe mô tô không có gương chiếu hậu.

    Khi gặp tổ công tác, mặc dù biết rõ đã có hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng, tuy nhiên do sợ bị kiểm tra xử lý về lỗi chở ba, không đội mũ … sẽ bị giữ xe và xử phạt nên Khánh hô Nam “thông chốt”, Nam không giảm tốc độ mà tiếp tục lao về phía tổ công tác.

    Các cán bộ trong tổ công tác đã nhảy tránh để đảm bảo an toàn, nhưng do tốc độ nhanh, khoảng cách gần, hạ sĩ Diệp Minh Thắng ở phía sau không nhảy tránh kịp, đã bị xe mô tô do Nam điều khiển đâm vào làm bị thương ở chân.

    XEM THÊM: Lợi dụng danh nghĩa báo chí bảo kê xe tải, kiếm tiền tỷ mỗi tháng bằng mật khẩu "xe của Tạo"

    Căn cứ kết quả điều tra và những chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ để điều tra đối với Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Văn Khánh về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-nam-thanh-nien-thong-chot-tong-bi-thuong-chien-si-cong-an-o-vinh-phuc-a601363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan