+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng, thu giữ hơn 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, cơ quan công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.

    Liên quan đến vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa, cơ quan công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.

    Sáng 7/9, trao đổi trên VnExpress lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết, đã bắt Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, đều ở phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa).

    Đây là hai nghi phạm đã nổ súng cướp tiền tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa hai hôm trước.

    "Đêm qua, hai tên cướp bị khống chế khi đang chạy chạy xe máy đi trên đường ở thị xã Ninh Hòa", lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết.

    Tên cướp vào trong ngân hàng và cướp đi một bao tải tiền - Ảnh cắt từ clip

    Khám xét nhà của tên cướp, cảnh sát thu được bốn khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống tại hiện trường. Hơn 3 tỷ đồng, số tiền cướp được, chúng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của một gã cướp chừng một km, rồi đào đất chôn giấu đã được thu hồi.

    Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc xảy ra tại phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nằm trên đường 2/4, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

    Theo Camera an ninh ghi lại thì vào lúc 10h19 ngày 5/9, có 2 đối tượng đi đến phòng giao dịch. Một đối tượng dừng lại bên ngoài rút súng đe doạ khống chế bảo vệ, đối tượng còn lại vào bên trong.

    Lúc này, trong phòng giao dịch có khá đông nhân viên và khách hàng. Đối tượng đi thẳng vào bên trong dùng súng uy hiếp lấy tiền cho vào một bao tải màu trắng mang theo.

    Sau 6 phút, đối tượng bên trong đem theo bao tiền chạy ra ngoài và cả hai lên xe tẩu thoát về phía đường Đinh Tiên Hoàng. Quá trình gây án, các đối tượng đã nổ súng uy hiếp lực lượng bảo vệ.

    Được biết, Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đã thưởng nóng cho Phòng cảnh sát hình sự và Công an thị xã Ninh Hòa, mỗi đơn vị 10 triệu đồng sau khi phá nhanh vụ án này.

    Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-nghi-pham-no-sung-cuop-ngan-hang-thu-giu-hon-3-ty-dong-a243086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan