+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng cầm hung khí xông vào trường mầm non ở Tiền Giang

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, khống chế, bắt giữ đối tượng cầm hung khí xông vào một trường mầm non trên địa bàn TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 1/3, tại Trường mầm non Tuổi Thần Tiên (phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang). Vào thời điểm này, một người đàn ông cầm theo hung khí xông vào trường, uy hiếp đến an toàn của các bé bên trong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng có mặt, bao vây xung quanh trường mầm non nói trên để tìm phương án giải cứu. Hai bên tuyến đường Đoàn Thị Nghiệp, nơi ngôi trường xảy ra vụ việc, được công an chốt chặn khắp nơi.

    bat giu doi tuong cam hung khi xong vao truong mam non o tien giang1
    Lực lượng công an đến hiện trường để xử lý vụ việc. Ảnh: VOV

    Nguồn tin cho hay, người đàn ông nói trên bị "ngáo đá" đã xách dao xông vào trường mầm non và khống chế hai cháu bé. 

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VOV, tại thời điểm xảy ra vụ việc, các phụ huynh đã đưa hơn 100 trẻ em vào trường, lớp nên rất nguy hiểm khi đối tượng xuất hiện với các biểu hiện quá khích, gây nguy hiểm cho người xung quanh. Để an toàn cho các trẻ, các giáo viên đã đưa các em vào các phòng đóng kín cửa, một số em được di tản sang các nhà bên cạnh.

    Việc khống chế, truy bắt đối tượng có cầm hung khí khống chế trẻ rất khó khăn, lực lượng làm nhiệm vụ phải tích cực tuyên truyền thuyết phục, nhằm tránh gây thương tích cho trẻ em.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 9h cùng ngày, cơ quan công an đã khống chế, bắt giữ đối tượng, đảm bảo an toàn cho các trẻ em tại đây.

    bat giu doi tuong cam hung khi xong vao truong mam non o tien giang 2
    Ông Nguyễn Thành Diệu (áo trắng), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cùng Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, động viên cháu bé bị kẻ ngáo đá khống chế. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo cơ quan công an, đối tượng này có biểu hiện nghiện ma túy, tinh thần không ổn định nên chưa xác định được danh tính.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-cam-hung-khi-xong-vao-truong-mam-non-o-tien-giang-a612481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan