+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm lấy trộm 4 xe máy trong 1 đêm ở trung tâm TP.HCM

    (ĐS&PL) - Bắt giữ người đàn ông một mình đến khu nhà trọ trên địa bàn quận 3, TP.HCM rồi trộm đi bốn xe máy.

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, Công an quận 3, TP.HCM khởi tố, bắt giam Nguyễn Thành Long (37 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó vào sáng 18/7, người phụ nữ 30 tuổi thuê trọ trong hẻm đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3) phát hiện mất xe máy. Cùng thời điểm, ba xe máy khác cũng bị mất cắp.

    Long là nghi phạm phá khóa, đột nhập vào khu nhà trọ ở quận 3, trộm 4 xe máy của nhiều người dân.

    Qua kiểm tra, công an phát hiện ổ khóa ở cổng bị phá. Vào cuộc điều tra, Đội CSHS, Công an quận 3 nhanh chóng khoanh vùng nghi phạm là Long nên truy xét.

    bat giu nghi pham lay trom 4 xe may trong 1 dem o trung tam tp hcm 1
    Nguyễn Thành Long, 37 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.

    Đến ngày 25/7, khi Long đang quay lại chung cư Nguyễn Thiện Thuật để lấy một trong các xe trộm được thì bị công an ập đến bắt quả tang.

    Quá trình điều tra Long khai nhận do không có việc làm ổn định và thiếu tiền tiêu xài, Long nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

    Theo đó, rạng ngày 18/7, Long chạy xe máy đến khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3. Sau khi phá khóa, nghi phạm đột nhập vào bên trong, lần lượt lấy 4 xe máy đem đi bán và cầm cố, theo Dân Trí.

    Long cũng tìm được một người tên là Hùng “nhóc” để giúp mình đẩy các xe này đi cất giấu tại các chung cư rồi trả công một triệu đồng.

    Ngoài ra, cảnh sát cũng triệu tập Nguyễn Xuân Trường (41 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    bat giu nghi pham lay trom 4 xe may trong 1 dem o trung tam tp hcm 2
    Công an quận 3 cũng đã trao trả toàn bộ các xe máy thu hồi được trong vụ việc cho các nạn nhân. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.

    Trong ngày 4/8, Công an quận 3 cũng đã trao trả toàn bộ các xe máy thu hồi được trong vụ việc cho các nạn nhân. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-lay-trom-4-xe-may-trong-1-dem-o-trung-tam-tp-hcm-a585514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan