+Aa-
    Zalo

    Bắt hotboy bán ma túy số lượng lớn tại quán bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ mới thực hiện việc mua bán nhưng Duy đã tiêu thụ được số lượng khá lớn. Có những hôm cao điểm, Duy bán được số lượng lên đến vài trăm viên.

    Mặc dù chỉ mới thực hiện việc mua bán nhưng Duy đã tiêu thụ được số lượng khá lớn. Có những hôm cao điểm, Duy bán được số lượng lên đến vài trăm viên.

    Ngày 6/4, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thanh Duy (SN 1991), quê tỉnh Quảng Ngãi để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Tang vật vụ án.

    Cuối 2017, các trinh sát Đội CSMT Công an quận Hải Châu nhận được thông tin, có 1 đối tượng buôn thuốc lắc cho dân chơi ở các quán bar trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Nhanh chóng, các trinh sát bí mật theo dõi, điều tra.

    Qua nhiều tháng điều tra, các trinh sát xác định, đối tượng này là Nguyễn Thanh Duy (SN 1991), có quê ở tỉnh Quảng Ngãi. Duy có ngoại hình chuẩn hotboy, cao ráo với khuôn mặt điển trai. Duy từ Quảng Ngãi ra TP.Đà Nẵng xin vào làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại 1 quán bar.

    Trong điều kiện làm việc này, Duy gặp gỡ khá nhiều dân chơi. Đồng thời, Duy phát hiện, nhiều người có nhu cầu mua thuốc lắc sử dụng khi đến các quán bar nên tìm nguồn hàng mua về bán kiếm lời.

    Theo các trinh sát, mặc dù chỉ mới thực hiện việc mua bán nhưng Duy đã tiêu thụ được số lượng khá lớn. Có những hôm cao điểm, Duy bán được số lượng lên đến vài trăm viên.

    Ngày 30/3, Duy vừa nhận hàng, gồm 5 gói nilon chứa 500 viên thuốc lắc thì bị các trinh sát bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Duy thừa nhận hành vi đã gây ra.

    Hiện, Duy đã được Công an quận Hải Châu bàn giao cho Công an TP.Đà Nẵng điều tra đúng quy định pháp luật.

    Cường Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hotboy-ban-ma-tuy-so-luong-lon-tai-quan-bar-a225046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan