+Aa-
    Zalo

    Bắt "hotgirl có râu" Huyền Ngô Trang bán hàng hiệu

    (ĐS&PL) - Hoàng Đức Long thuê tài khoản Facebook rồi đổi tên thành Huyền Ngô Trang cho trùng với tên chủ tài khoản ngân hàng để khi thực hiện hành vi lừa đảo.

    Sáng 23/12, báo Công an TP.Đà Nẵng dẫn thông tin từ Công an TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Hoàng Đức Long (2000, trú phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 20/12 Công an TP.Hà Tĩnh tiếp nhận tố giác của chị Hồ Thị B. (1991, trú phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) về việc chị bị một đối tượng lừa đảo số tiền 18,5 triệu đồng khi đặt mua một chiếc ví nhãn hiệu “LOIUS VUTTON” và một túi xách nhãn hiệu “GUCCI” qua tài khoản "Huyền Ngô Trang" trên mạng xã hội facebook.

    Tiếp nhận tố giác của chị B., Công an TP.Hà Tĩnh phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh làm rõ.

    Sau 24 giờ vào cuộc, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Tĩnh đã tìm ra danh tính của đối tượng gây án.

    bat hotgirl co rau huyen ngo trang ban hang hieu dspl 1
    Hoàng Đức Long bị công an bắt giữ. Ảnh: Người lao động 

    Núp sau tài khoản mang tên "Huyền Ngô Trang" không phải là một "hotgirl" như chị B. nhầm tưởng, mà là "một đấng mày râu nhẵn nhụi" mang tên Hoàng Đức Long.

    Ngày 21/12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Tĩnh tiến hành bắt giữ Hoàng Đức Long về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Khám xét nơi ở của đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 2 chiếc điện thoại di động và 1 thẻ ngân hàng của đối tượng. Quá trình đấu tranh, Hoàng Đức Long đã thừa nhận hành vi lừa đảo.

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động cho hay, tại cơ quan công an, Long khai nhận, vào giữa năm 2023, để có tiền tiêu xài Long nảy sinh ý định rao bán thanh lý các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng như: Loius Vutton, Celine, Gucci… qua mạng xã hội Facebook để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

    Theo đơ, Long tìm trên mạng xã hội và thuê được 1 tài khoản ngân hàng mang tên "Ngô Huyền Trang" để nhận và chuyển tiền thông qua ứng dụng Internet banking.

    Tiếp đó, Long thuê một tài khoản Facebook từ mạng xã hội rồi đổi tên thành "Huyền Ngô Trang" cho trùng với tên chủ tài khoản ngân hàng để khi thực hiện hành vi lừa đảo qua Facebook thì bị hại không cảnh giác.

    Đến ngày 13/8, sau khi Long đăng bài trên nhóm "thanh lý đồ hiệu" với nội dung cần thanh lý 1 chiếc ví nhãn hiệu "Louis Vuitton" và một chiếc túi "Gucci", đính kèm hình ảnh mà Long tải từ trên mạng Internet thì chị Hồ Thị B. hỏi mua.

    Sau quá trình thương thảo, giữa Long và chị B. đã đi đến thống nhất với giá bán trên. Lúc này, Long yêu cầu chị B. chuyển tiền thanh toán trước vào tài khoản ngân hàng và Long hứa hẹn sau khi nhận được tiền sẽ chuyển túi và ví về địa chỉ của chị B.

    Tuy nhiên, Long đã không thực hiện lời hứa.

    Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra mở rộng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hotgirl-co-rau-huyen-ngo-trang-ban-hang-hieu-a604613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan