+Aa-
    Zalo

    Bật mí 6 cách chọn son đỏ cho từng loại da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những biến tấu đa dạng, son đỏ là một trong số ít loại son phù hợp cho hầu hết các loại da. Hãy cùng tham khảo những cách chọn son đỏ cho từng loại da.

    (ĐSPL) - Với những biến tấu đa dạng, son đỏ là một trong số ít loại son phù hợp cho hầu hết các loại da và không hề kén người dùng. Hãy cùng tham khảo những cách chọn son đỏ cho từng loại da sau đây để chọn cho mình thỏi son phù hợp nhất nhé!

    Chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn cách chọn son môi phù hợp với màu da ở bài viết trước. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn các cách chọn son môi đỏ cho từng loại da để bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn son môi phù hợp nhé.

    Cách chọn son đỏ cho từng loại da

    Son đỏ truyền thống là biểu tượng của sự nóng bỏng, quyến rũ, lôi cuốn không thể cưỡng lại, nhưng không phải ai cũng hợp với màu son này. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu đỏ khác phù hợp hơn nhưng vẫn giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.

    1. Cách chọn son môi đỏ cho da trắng hồng

    Son màu đỏ tươi cho những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng

    Nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ màu son nào mà bạn yêu thích bất kể đó làm gam màu sáng hay trầm. Son màu đỏ tươi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một ngày làm việc năng động. Nếu bạn thích sự hiện đại, pahs cách thì những gam màu trầm như đỏ nâu, đỏ sẫm sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

    2. Cách chọn son môi đỏ cho da trắng xanh

    Những cô nàng sở hữu làn da trắng xanh nhợt nhạt thường khiến cho người đối diện có cảm giác nhạt nhòa, thiếu sức sống. Tuy nhiên chỉ cần khéo léo trang điểm kết hợp với cách chọn son đỏ cho từng loại da là bạn đã có thể che đi khuyết điểm này.

    Với làn da trắng xanh bạn không nên chọn các gam màu nhạt mà nên lựa chọn những màu son đậm một chút để tạo sự tươi sáng cho khuôn mặt, màu đỏ gạch sẽ lựa chọn rất hay bạn nên thử.  Bên cạnh đó những loại son có độ bóng vừa phải cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khuôn mặt bạn bừng sáng.

    3. Cách chọn son môi đỏ cho da vàng

    Son màu đỏ trầm cho là gợi ý rất hay cho những cô nàng da vàng

    Làn da vàng là nét đặc trưng của phụ nữ Việt Nam, với màu da này, những màu son đỏ tông trầm hay có chút ánh vàng sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có lựa chọn màu đỏ tươi để tạo cảm giác làn da tươi sáng hơn.

    4. Cách chọn son môi đỏ cho bánh mật da bánh mật

    Biết cách chọn son đỏ cho từng loại da sẽ giúp làm tôn lên vẻ khỏe khoắn, tràn đầy sức sống làn da bánh mật mịn màng. Những gam màu đỏ tía hoặc đỏ burgundy kết hợp cùng chút son bóng hay những tone đỏ trung tính, đỏ tím cũng sẽ hợp với những cô nàng có nước nâu vàng "bánh mật" đấy.

    5. Cách chọn son môi đỏ cho da nâu

    Màu đỏ berry là màu mà các cô nàng sở hữu làn da nâu nên thử, chắc chắn bạn sẽ bồ kết những thỏi son này ngay lần dùng đầu tiên. Với gam màu nổi bật, màu đỏ berry sẽ  giúp cho các quý cô có làn da nâu trở nên sang trọng hơn rất nhiều,  màu đỏ berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và cực kỳ quyến rũ

    6. Cách chọn son môi đỏ cho da ngăm

    Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm nhưng lại lúng túng không biết cách chọn màu son đỏ cho từng loại da như thế nào cho phù hợp thì màu đỏ cam chính là gợi ý hoàn hảo nhất đấy! Màu đỏ cam sẽ khiến sắc da của bạn trở nên đồng đều hơn. Tuy nhiên  màu đỏ cam cũng sẽ vô tình tố cáo màu răng xỉn vàng của bạn, vì vậy hãy chú ý giữ gìn cho hàm rang luôn trắng sáng nhé!

    Son môi là vũ khí thần thánh giúp tăng sự quyến rũ và lôi cuốn của phái đẹp , những cách lựa chọn son đỏ cho từng loại da sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng dù sở hữu loại da nào.

    Ngoài ra, các bạn cũng đừng nên bỏ qua các cách chọn son môi an toàn mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Hãy cùng lựa chọn màu son hợp nhất với mình nào các bạn gái.

    Lê Phương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-6-cach-chon-son-do-cho-tung-loai-da-a173509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dùng son môi mùa đông thế nào cho đúng?

    Dùng son môi mùa đông thế nào cho đúng?

    Son môi chính là một trong những bước trang điểm cơ bản của phái đẹp. Dù cho bạn không dặm phấn, kẻ mắt, chuốt lông mi... thì tô một chút son cho môi hồng hào cũng đã khiến cho khuôn mặt rạng rỡ và tươi vui hơn.