+Aa-
Zalo

Bật mí “tình bạn vàng” của Seungri và Sehun mà ít ai ngờ đến

  • DSPL

(ĐS&PL) - Tình bạn của hai “út cưng” nhà Big Bang và EXO thì ai cũng biết nhưng các fan lại thực sự bất ngờ cho đến khi thấy cập nhật mới của Sehun trên Instagram.

Tình bạn của hai “út cưng” nhà Big Bang và EXO thì ai cũng biết nhưng các fan lại thực sự bất ngờ cho đến khi thấy cập nhật mới của Sehun trên Instagram.

Mới đây, em út Sehun đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh xe đồ ăn mà Seungri gửi tới phim trường "Dokgo Rewind" với dòng cổ vũ: "Em út quyền lực cố lên!". Hành động gửi xe đồ ăn là một cách thể hiện tình yêu thương từ “anh út lớn” đến “em út nhỏ”.

Xe đồ ăn Seungri gửi tới phim trường cho cậu em út yêu quý.

Tuy nhiên đây không phải lần duy nhất Seungri thể hiện sự quan tâm đến cậu em nhỏ Sehun.

Seungri chia sẻ “Gần đây tôi đã chia sẻ một phòng chờ với các thành viên EXO. Họ đang ngủ rất ngon. Tôi lo lắng nếu họ không được ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ bởi vì người nổi tiếng rất bận rộn”.

Thân với Sehun hơn nhưng Seungri cũng rất quan tâm đến cả nhóm EXO.

Tại MAMA (giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet năm 2013), để đảm bảo các thành viên EXO có thể nhanh chóng nhận giải chàng ca sĩ Big Bang đã sắp xếp bàn ghế để nhường đường. Không chỉ vậy, Seungri còn ở lại với các thành viên EXO cho đến khi kết thúc.

Nhường lối đi cho em út Sehun tại MAMA 2013.

Đến năm 2015 MAMA, tình thương mến của Seungri dành cho Sehun còn tăng lên gấp bội. Trong phần solo của anh ấy lúc diễn "Bae Bae", Seungri quyết định cho thế giới biết Sehun thực sự thuộc về ai khi có hành động vô cùng thân thiết.

Hành động thân thiết với cậu em ngay cả lúc biểu diễn.

Tuy chưa có một tuyên bố chắc chắn nào về mức độ thân thiết của hai chàng ca sĩ em út nhưng trước những hành động thân thiết như vậy các fan mong đợi sự cho sự phát triển của tình bạn này.

Huệ Anh(Theo koreaboo)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-tinh-ban-vang-cua-seungri-va-sehun-ma-it-ai-ngo-den-a227960.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan