+Aa-
    Zalo

    Bắt muỗi bằng đèn dầu, hai mẹ con thành "đuốc sống" trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bắt muỗi, chị Còn để đèn dầu trong màn và đi vệ sinh, lúc quay lại thì thấy chiếc giường đang bốc cháy, vội lao vào bế con nhưng không kịp.

    Sau khi bắt muỗi, chị Còn để đèn dầu trong màn và đi vệ sinh, lúc quay lại thì thấy chiếc giường đang bốc cháy, vội lao vào bế con nhưng không kịp.

    Theo tin tức mới nhất trên Báo Giao thông,  sáng 4/10, Bác sĩ Bùi Chí Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang tích cực điều trị cho hai bệnh nhân là Trần Thị Còn (22 tuổi) và cháu Kim Hùng (2 tuổi, con trai chị Còn) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng ở mức độ 3.

    Dùng đèn dầu bắt muỗi trong màn, bất ngờ chiếc đèn bị đổ rồi bùng cháy khiến hai mẹ con thai phụ bỏng nặng. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo bác sĩ Trung, bệnh nhân Còn nhập viện trong tình trạng bỏng 60% diện tích cơ thể, còn cháu Hùng bị bỏng 70%, cả hai bị bỏng ở cấp độ 3, rất nặng. Được biết, chị Còn đang mang thai ở tháng thứ 3 nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

    Theo tin từ Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời kể của chị Còn cho biết, tối ngày 3/10, chị đốt đèn dầu để bắt muỗi trong màn cho cháu H. ngủ. Trong lúc chị đi vệ sinh, cháu H. không may quơ tay trúng chiếc đèn làm lửa lan ra mùng. Thấy vậy, chị vội vã chạy vào bế con ra nhưng bị chiếc mùng quấn vào chân nên 2 mẹ con ngã xuống.

    Theo Dân trí, hiện bệnh viện đã xử lý vết bỏng, cả hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Được biết, hai vợ chồng anh Thanh mới ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng lên xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long làm thuê được nửa tháng nay. Tai nạn xảy ra bất ngờ nên khi nhập viện, anh Thanh không có nổi một đồng đóng viện phí.

    Biết được hoàn cảnh của hai vợ chồng, tập thể các y bác sĩ và người nhà bệnh nhân tại BVĐK tỉnh Đắk Nông đã quyên góp tiền ủng hộ hai bệnh nhân.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-muoi-bang-den-dau-hai-me-con-thanh-duoc-song-trong-dem-a204068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan