+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với cuộc sống sau 18 năm của hai nữ MC "Vui cùng Hugo": Người nổi tiếng, người thành công ở nhiều lĩnh vực

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy Linh và Thanh Vân Hugo là những MC quen thuộc với chương trình "Vui cùng Hugo". Sau 18 năm, hai nữ MC đã có những sự thay đổi với hướng đi khác.

    Chương trình "Vui cùng Hugo" đã trở thành một biểu tượng thanh xuân đối với nhiều thế hệ khán giả. Khởi đầu vào năm 2005, chương trình này đã đánh dấu sự ra đời của nhiều tài năng tiềm năng trong ngành giải trí Việt Nam.

    Trong danh sách đó, không thể không nhắc đến một số cái tên nổi bật như Hoàng Thuỳ Linh, Thanh Vân, Thanh Thảo,... Sau 18 năm kể từ khi chương trình ra mắt, dàn MC của chương trình cũng đã trải qua nhiều sự thay đổi, tạo nên bất ngờ cho khán giả.

    Thanh Vân Hugo tìm được bến đỗ mới

    Trong đó, Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo, được biết đến khi dẫn dắt "Vui cùng Hugo". Sau đó, cô được mời dẫn loạt chương trình như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Nữ MC cho rằng cô được nghề chọn chứ bản thân không định hướng theo nghệ thuật bởi theo học tại Học viện Ngoại giao.

    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo
    Vân Hugo.

    Thanh Vân Hugo tâm sự: "Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi".

    Bên cạnh đó, chặng đường làm nghề của Thanh Vân Hugo cũng trải qua nhiều biến cố và sóng gió. Kết hôn từ năm 23 tuổi, nữ MC quyết định tạm ngưng công việc để lui về chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, cô bắt đầu trở lại, tiếp tục nỗ lực ở các chương trình truyền hình.

    Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và trải qua hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, Thanh Vân Hugo đã cẩn trọng trong việc chọn một người đàn ông phù hợp để kết hôn. Cô luôn đặt hạnh phúc của con cái lên hàng đầu và mong muốn tìm kiếm một người yêu thương thật lòng cả mình, cũng như gia đình.

    Hiện tại, Thanh Vân Hugo đã tìm thấy hạnh phúc bên doanh nhân Đặng Hùng Cường. Sau khi tìm thấy người đồng hành, cô đã quyết định dọn về Nam, định cư và xây dựng cuộc sống gia đình mới.

    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo 1
    Thanh Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

    Hoàng Thùy Linh tạo nhiều tiếng vang

    Cũng giống Vân Hugo, bước chân vào nghệ thuật từ rất sớm, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành một gương mặt được chú ý. Sau sự thành công của chương trình "Vui cùng Hugo", Hoàng Thùy Linh tiếp tục nổi danh khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất.

    Tuy nhiên, bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh chính là quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Vào năm 2010, cô đã chọn con đường ca sĩ. Từ đó, ca sĩ thuộc thế hệ 8X này đã liên tục phát hành các MV âm nhạc, mặc dù chưa tạo ra nhiều tiếng vang lớn lên lúc đó.

    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo 2
    Nhan sắc Hoàng Thùy Linh sau 19 năm hoạt động nghệ thuật.

    Sau nhiều năm ca hát, cô là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám, thậm chí được khán giả trong khu vực biết tới.

    Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh giành 4 giải Cống hiến cùng nhiều giải thưởng danh giá. Cô có nhiều album làm mưa làm gió, có sức ảnh hưởng ở một số nước châu Á. Chính bởi điều này giúp nữ ca sĩ đang sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 35.

    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo 4
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Thanh Thảo được ông xã ủng hộ

    Thanh Thảo được biết đến với biệt danh Thanh Thảo Hugo từ chương trình "Vui cùng Hugo" trên HTV. Cô để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với sự dẫn dắt duyên dáng. Từ chương trình thiếu nhi này, nữ MC đã xây dựng được tên tuổi và được biết đến nhiều hơn.

    Sau giai đoạn thành công với "Vui cùng Hugo", Thanh Thảo tiếp tục tham gia trong nhiều gameshow ăn khách, trong đó phải kể đến Vietnam Idol. Năm 2007, Thanh Thảo kết hôn với chồng doanh nhân. Kể từ khi có hai con, cô lùi về chăm sóc gia đình nhỏ và ít xuất hiện trên sóng truyền hình.

    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo7
    bat ngo voi cuoc song sau 18 nam cua hai nu mc trong vui cung hugo6
    MC Thanh Thảo.

    Năm 2020, Thanh Thảo quyết định xây dựng một học viện chuyên về ngôn ngữ và kỹ năng cho giới trẻ. Nhận được sự ủng hộ và động viên từ người chồng doanh nhân, Thanh Thảo tự tin trong việc theo đuổi sự nghiệp của bản thân.

    Trong lần xuất hiện trên truyền hình gần đây, Thanh Thảo cũng gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, bất chấp tuổi tác. Chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc tuổi 42, nữ MC bật cười cho biết chỉ cần chơi với trẻ con nhiều, cười nhiều và vận động nhiều sẽ giúp bản thân được vui vẻ, trẻ đẹp.

    Dù không xuất hiện nhiều trong các gameshow, Thanh Thảo vẫn được khán giả yêu mến mỗi khi nhắc đến chương trình "Vui cùng Hugo".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cuoc-song-sau-18-nam-cua-hai-nu-mc-trong-vui-cung-hugo-a591881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan