+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 đối tượng rải hàng ngàn tờ rơi cho vay "tín dụng đen"

    (ĐS&PL) - Khi thấy tổ công tác, 2 đối tượng hoạt động tín dụng đen điều khiển xe máy bỏ chạy nhưng lực lượng công an vẫn đuổi kịp.

    Theo báo CAND, ngày 26/2, Công an xã Lương Hòa Lạc (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) cho biết, đã lập hồ sơ xử lý đối với Lê Thiên Đức (SN 2002) và Trịnh Xuân Tỉnh (SN 2001, cùng ngụ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi rải tờ rơi cho vay "tín dụng đen".

    bat qua tang 2 doi tuong rai hang ngan to roi cho vay tin dung den
    Công an xã Lương Hòa Lạc làm việc 2 đối tượng. Ảnh: Người Lao Động

    Cơ quan Công an đã tạm giữ khoảng 10.000 tờ rơi cho vay tiền, 25 thẻ CCCD, CMND cùng nhiều giấy phép lái xe, đăng ký xe và các loại giấy tờ khác có liên quan.

    Theo Công an xã Lương Hòa Lạc, 3h ngày 25/2, Tổ công tác Công an xã Lương Hòa Lạc tuần tra trên tuyến tỉnh lộ 879, đã phát hiện Đức và Tỉnh điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn. Cả 2 khi thấy tổ công tác liền bỏ chạy.

    Tổ công tác đuổi kịp và đưa 2 đối tượng về trụ sở Công an xã làm việc, tạm giữ khoảng 5.000 tờ rơi cho cho vay tiền.

    XEM THÊM: Bắt giữ nam thanh niên đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ, phóng hỏa đốt nhà

    Công an xã Lương Hòa Lạc phối hợp Công an xã Trung An, thành phố Mỹ Tho khám xét nơi trọ của 2 đối tượng trên đường Nguyễn Công Bình, ấp Bình Tạo, xã Trung An, phát hiện khoảng 5000 tờ rơi cho vay tiền, 25 thẻ CCCD, CMND cùng nhiều giấy phép lái xe, đăng ký xe và các loại giấy tờ khác có liên quan.

    Qua làm việc, 2 đối tượng thừa nhận hành vi rải tờ rơi cho vay tiền trên đoạn đường từ cầu Long Hòa, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho đến xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo thì bị phát hiện.

    Công an xã Lương Hòa Lạc tạm giữ tang vật có liên quan và lập hồ sơ xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật, tạp chí Người Đưa Tin thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-tuong-rai-hang-ngan-to-roi-cho-vay-tin-dung-den-a611902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 100 chiến sỹ

    Hơn 100 chiến sỹ "truy quét" các ổ nhóm cho vay nặng lãi với lãi suất "cắt cổ" ở Thanh Hoá

    Theo cơ quan công an, thủ đoạn của các đối tượng hoạt động tín dụng đen rất tinh vi. Để đối phó với các lực lượng chức năng, khi có người đến hỏi vay tiền, các đối tượng sẽ chỉ viết giấy vay nợ và thoả thuận ngầm với nhau về mức lãi suất hoặc ghi tiền lãi suất qua các thiết bị điện tử và cất giấu ở nhiều nơi khác nhau.