+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhân viên nhà nghỉ bán dâm cho khách giá 200 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vân nuôi gái mại dâm núp bóng nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ do mình làm chủ. Vân thu của khách mỗi lần "vui vẻ" 200.000 đồng và hưởng một nửa.

    Vân nuôi gái mại dâm núp bóng nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ do mình làm chủ. Vân thu của khách mỗi lần "vui vẻ" 200.000 đồng và hưởng một nửa.

    Ngày 6/10, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thị Thuỷ Vân (SN 1975, trú tại thôn Minh Hoà, xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) về hành vi chứa mại dâm.

    Trước đó, khoảng 12h ngày 27/10, khi Vân đang quản lý nhà nghỉ do mình làm chủ thì có một vị khách nam đến đặt vấn đề mua dâm.

    Đối tượng Vân và minh họa về nhà nghỉ chứa mại dâm - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Sau đó, Vân nói vị khách lên phòng chờ và điều nữ nhân viên nhà nghỉ lên bán dâm cho khách.

    Trong lúc đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an huyện Nghi xuân phát hiện và bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, Vân khai "nuôi" gái mại dâm để phục vụ khi khách có yêu cầu nhằm tăng thu nhập cho nhà nghỉ của mình.

    Vân thu của khách mỗi lần "vui vẻ" 200.000 đồng và hưởng một nửa.

    Cũng liên quan đến hành vi chứa mại dâm, trước đó, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cũng khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Lê Thị Ánh Luyến (44 tuổi, trú xã Nam Hương) về hành vi Chứa mại dâm.

    Theo đó, Luyến mở nhà nghỉ ở xã Thạch Lâm, cùng nhân viên lễ tân Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi) nuôi gái mại dâm để hút khách và tăng doanh số. Địa điểm đón khách là các phòng tại nhà nghỉ, giá mỗi lần "vui vẻ" 200.000 đồng. Luyến thu một nửa số tiền, nửa còn lại chia cho gái bán dâm.

    Đêm 23/7, cảnh sát đột kích vào nhà nghỉ, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Thời điểm đó, công an huyện Thạch Hà đã bắt Linh với cáo buộc có hành vi môi giới mại dâm. Làm việc với cơ quan điều tra, Linh khai thêm Luyến là đồng phạm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhan-vien-nha-nghi-ban-dam-cho-khach-gia-200-nghin-dong-a208271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan