+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam đối tượng đâm chết chú ruột vì bị tát trên bàn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức tối vì bị tát trên bàn nhậu, Việt Anh vào bếp lấy dao đâm chú ruột khiến người này tử vong tại chỗ. Đối tượng sau đó tự tử nhưng bất thành

    Tức tối vì bị tát trên bàn nhậu, Việt Anh vào bếp lấy dao đâm chú ruột khiến người này tử vong tại chỗ. Đối tượng sau đó tự tử nhưng bất thành.

    Sáng 7/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Đỗ Việt Anh (19 tuổi, ngụ xã Đông Hưng, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Đỗ Việt Anh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h sáng 24/10, Việt Anh đến nhậu ở nhà chú ruột là Đỗ Văn Hiếu (31 tuổi, ở cùng xóm). Sau khi nhậu hết gần 2 lít rượu, Việt Anh say nên bỏ về nhà nằm ngủ.

    Ông Hiếu qua nhà gọi Việt Anh dậy để nhậu tiếp thì xảy ra tranh cãi. Sau đó, ông Hiếu bực tức bỏ về nhà.

    Khoảng 15h cùng ngày, ông Hiếu lại sang gọi Việt Anh dậy để nhậu. Sau khi uống được vài ly, ông Hiếu cho rằng lúc sáng cháu hỗn với mình nên chửi bới và tát Việt Anh.

    Bị đánh đau, Việt Anh ra chạy ra sau bếp lấy 1 dao nhọn trở ra đâm ông Hiếu liên tiếp nhiều nhát ngay trước mặt bà nội của mình (mẹ ruột của ông Hiếu) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án xong, Việt Anh về nhà uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi xuất viện, Việt Anh đã bị cơ quan công an bắt tạm giam.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-doi-tuong-dam-chet-chu-ruot-vi-bi-tat-tren-ban-nhau-a208450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan