+Aa-
    Zalo

    Bắt "yêu râu xanh" tán tỉnh rồi đưa bé gái 15 tuổi về nhà giao cấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của bé gái 15 tuổi, D. đã nói chuyện, tán tỉnh rồi đưa nạn nhân về nhà thực hiện hành vi giao cấu.

    bat yeu rau xanh tan tinh roi dua be gai 15 tuoi ve nha giao cau 2
    Ảnh minh họa

    Báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Hà Quảng (Cao Bằng) cho biết, đã bắt tạm giam đối với H.V.D (SN 1993, trú tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Cụ thể, lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của em A. (SN 2007, trú tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng), D. đã nói chuyện, tán tỉnh để có quan hệ yêu đương với A., sau đó đưa A. về nhà và thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần.

    Hiện, cơ quan chức năng huyện Hà Quảng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo đúng quy định.

    Trong diễn biến khác, ngày 31/3, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình vừa tống đạt quyết định tạm giữ hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Sơn (51 tuổi, trú tại xã Vũ Chính, TP Thái Bình) để điều tra hành vi xâm hại tình dục người dưới 16 tuổi xảy ra tại xã Vũ Chính vào ngày 19/3.

    Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân TP Thái Bình phê chuẩn.

    Trước đó, tối ngày 29/3, mẹ của bé gái tên T. (10 tuổi, trú tại xã Vũ Chính, TP Thái Bình) có làm đơn trình báo chính quyền và Công an xã Vũ Chính về việc con gái mình bị chú họ là Nguyễn Thanh Sơn xâm hại tình dục.

    Theo trình báo, vụ việc xảy ra vào chiều 19/3, cháu T. đang cùng các bạn chơi ở nhà thì ông Sơn đi xe máy điện đến, phát hiện không có người lớn ở nhà, Sơn đã bảo các cháu bé ai muốn lấy vỏ nhựa để bán ve chai thì lên xe để chở về trang trại gần đó lấy.

    Đến ngày 27/3, phát hiện T. có biểu hiện bị đau ở vùng kín nên mẹ cháu đã gặng hỏi và được cháu bé kể lại sự việc bị ông Sơn (chú họ của T.) xâm hại trong buổi chiều 19/3 khi đi theo ông này về trang trại.

    Ngay khi nhận được đơn trình báo, Công an TP Thái Bình đã triệu tập Sơn lên làm việc. Ngày 30/3, UBND TP Thái Bình cũng đã có văn bản gửi UBND xã Vũ Chính cùng các ban ngành liên quan phối hợp với Công an TP Thái Bình khẩn trương điều tra và có biện pháp hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho nạn nhân bị xâm hại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-tan-tinh-roi-dua-be-gai-15-tuoi-ve-nha-giao-cau-a532991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan