+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich chuẩn bị có tân HLV trưởng trong mùa giải mới

    (ĐS&PL) - Đội chủ sân Allianz Arena đang đi đến bước thỏa thuận cuối cùng với Zinedine Zidane để vị chiến lược gia trở thành người dẫn dắt đội tuyển trong mùa giải 2024-2025.

    Mới đây, báo VietNamnet dẫn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Zinedine Zidane đang tiến rất gần đến thỏa thuận huấn luyện Bayern Munich kể từ mùa bóng 2024/25.

    Theo nguồn tin từ trang báo tiết lộ, cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và HLV Zidane đang diễn ra tốt đẹp và các điều khoản cơ bản được các bên thông qua. Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. Khả năng HLV Zidane sẽ trở thành tân thuyền trưởng Bayern Munich tương đối cao. 

    Từ năm 2021, cựu chiến lược gia người Pháp thất nghiệp kể sau khi rời ghế huấn luyện đội tuyển Real Madrid.

    Bayern Munich chuẩn bị có tân HLV trưởng trong mùa giải mới. Ảnh: VietNamnet.

    Bayern Munich chuẩn bị có tân HLV trưởng trong mùa giải mới. Ảnh: VietNamnet.

    Việc HLV Zidane đạt thoả thuận sơ bộ với Bayern Munich khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đó, chiến lược gia người Pháp không có tên trong danh sách những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng của chủ sân Allianz Arena. 

    Bayern Munich đã tích cực đặt vấn đề với Xabi Alonso và Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, cả hai đều đã nói không với Hùm Xám.

    Tài năng của Zidane không còn phải bàn cãi. Ông từng cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Zidane còn được biết tới ở khả năng làm chủ phòng thay đồ, theo trang Thể thao & văn hóa.

    Hiện Bayern Munich đã hết cơ hội giành đĩa bạc Bundesliga. Tuy nhiên, họ vừa loại Arsenal ra khỏi Champions League để có mặt tại vòng bán kết.

    HLV Thomas Tuchel hy vọng sẽ giúp Hùm xám lên ngôi tại sân chơi châu Âu trước khi từ nhiệm, với thông báo được đưa ra hồi tháng 2/2024.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bayern-munich-chuan-bi-co-tan-hlv-truong-trong-mua-giai-moi-a415334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan