+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 tuổi tử vong khi tắm ở bể phao mini tại nhà

    (ĐS&PL) - Phát hiện bé gái 2 tuổi gặp nạn trong bể phao mini, người thân đã nhanh chóng đưa cháu bé đến trạm y tế xã cấp cứu, nhưng không kịp...

    Sáng ngày 20/4, trao đổi với Pv báo Người lao động, chính quyền xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một cháu bé tử vong trong bể bơi do ngạt nước.

    Cụ thể, ngày 19/4, cháu L.T.A.T. (2 tuổi, ở bản Tằn, xã Châu Hội) được ông bà cho vào bể bơi mini để tắm do trời nắng nóng. Bể làm bằng nhựa, thành cao 60 cm, dài và rộng khoảng 1 m, gia đình mua cho bé nhiều tháng trước.

    be gai 2 tuoi tu vong khi tam o be phao mini tai nha
    Người dân bàng hoàng trước thông tin cháu T. tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tuy nhiên, trong lúc bé tắm, do người lớn không để ý nên cháu đã bị ngạt nước chìm xuống đáy khi bể đầy nước. Phát hiện sự việc, người thân đã đưa cháu đến trạm y tế xã cấp cứu song bé gái đã tử vong do ngạt nước.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, gia đình bé T. thuộc diện khó khăn. Bố và mẹ của bé T. vừa đi ra Hải Phòng tìm việc làm ba ngày nay thì không may chuyện đau lòng đã xảy với gia đình.

    Sau khi nhận được tin báo, cán bộ chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và chung tay giúp đỡ người thân lo hậu sự cho bé.

    Hiện chính quyền địa phương, người dân đang kêu gọi quyên góp giúp đỡ gia đình bé T.

    Được biết, cũng trong chiều ngày 19/4, trên địa bàn xã Cẩm Lạc (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xảy ra vụ ba trẻ em bị đuối nước trên kênh thủy lợi, trong đó có hai trẻ em được cứu sống, em T.V.L.H. (16 tuổi, trú xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên), bị nước cuốn tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-tuoi-tu-vong-khi-tam-o-be-phao-mini-tai-nha-a572882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan