+Aa-
    Zalo

    Bé gái 6 tuổi dũng cảm tự cứu mình khỏi tay kẻ bắt cóc

    (ĐS&PL) - Bé gái Ah'lyric nhanh trí cắn vào tay kẻ bắt cóc khiến anh ta phải buông mình ra, sau đó chạy đi tìm dì để kể lại sự việc.

    Mirror dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, hôm 6/7, bé gái 6 tuổi Ah'lyric suýt bị bắt cóc khi đang chơi với các anh chị em ở sân gần khu nhà ở thành phố Miami, bang Florida (Mỹ).

    Cụ thể, theo báo cáo về vụ việc, Leonardo Venegas (32 tuổi) đã tiếp cận Ah'lyric khi thấy những đứa trẻ chơi chung với cô bé đều đã về hết. Sau đó, người đàn ông tóm lấy tay Ah'lyric và muốn bế cô bé đi.

    Kế hoạch bắt cóc của người đàn ông đổ bể khi bé gái cố gắng cắn vào tay anh ta để thoát thân. Bất ngờ bị cắn đau, Venegas đã đánh rơi đứa trẻ. Người đàn ông được cho là đã tát Ah'lyric trước khi bỏ đi.

    be gai 6 tuoi dung cam tu cuu minh khoi tay ke bat coc
    Leonardo Venegas được cho là đã cố gắng bắt cóc bé gái 6 tuổi. Ảnh: Mirror

    “Cháu đã cắn anh ta”, bé gái kể lại với NBC South Florida, đồng thời tiết lộ đã học chiến thuật tự vệ từ mẹ. Ah'lyric nhanh chóng phục hồi sau cú tát của kẻ bắt cóc và chạy quanh tòa nhà để kể cho dì của mình về sự việc vừa xảy ra.

    Dựa vào biển số xe của chiếc Range Rover mà camera giám sát ghi lại, cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ Venegas tại quận Miami-Dade (bang Florida) vào ngày 9/7. Người đàn ông sau đó bị buộc tội bắt cóc và lạm dụng trẻ em.

    Làm việc với cảnh sát, Venegas khai với cảnh sát rằng anh ta đến khu vực này để tìm mua nhà nhưng rõ ràng nơi đó không có biển báo rao bán nhà. Trước câu hỏi vì sao lại chạy khỏi khu chung cư, anh ta nói rằng đã nghe thấy tiếng ai đó la hét.

    XEM THÊM: Cô chủ vui mừng tưởng vớ được khách sộp ai ngờ lại là người thế thân

    “Trường hợp này khiến chúng tôi vô cùng lo lắng, đáng quan ngại, một điều không mấy phổ biến. Rất may chúng tôi đã bắt được nghi phạm. Nếu là trẻ nhỏ muốn ra ngoài chơi thì nên đi theo nhóm, có người lớn đi cùng hoặc một số hình thức giám sát khác. Nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ, nhớ chú ý đến những đứa trẻ", Đại úy Cảnh sát Miami Freddie Cruz nói với NBC South Florida.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuoi-dung-cam-tu-cuu-minh-khoi-tay-ke-bat-coc-a582835.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan