+Aa-
    Zalo

    Bé gái phải khâu 3 mũi trên đầu vì thứ vật dụng quen thuộc này

    (ĐS&PL) - Khi chuẩn bị tắm rửa thì không may con gái cô bị trượt chân ngã, chiếc kẹp càng cua đang cài trên đầu bất ngờ làm rách da đầu bé gái, chảy ra rất nhiều máu.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết, cách đây vài ngày, một bé gái 13 tuổi ở thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã phải khâu 3 mũi trên đầu do sử dụng kẹp tóc càng cua hay kẹp tóc cá mập cỡ lớn.

    Theo đó, cô Lưu, mẹ của bé gái cho biết bé nhà mình rất thích sử dụng kẹp càng cua thay vì buộc tóc bằng dây chun thông thường. Loại kẹp tóc này cũng là hot trend thời trang rất thông dụng và được nhiều bạn trẻ yêu thích.  

    Tuy nhiên hôm đó, khi chuẩn bị tắm rửa thì không may con gái cô bị trượt chân ngã, chiếc kẹp càng cua đang cài trên đầu bất ngờ làm rách da đầu bé gái, chảy ra rất nhiều máu.

    Nhìn thấy đầu con gái bết máu, cô Lưu vội vã gạt tóc ra thì thấy vết thương rất lớn và sâu. Sợ hãi, cô Lưu đưa con gái đi cấp cứu ngay trong đêm.

    be gai phai khau 3 mui tren dau vi thu vat dung quen thuoc nay 1
    Sau khi bác sĩ xử lý vết thương, bé gái được khâu 3 mũi, tiêm uốn ván và thuốc chống viêm. Ảnh: CT.

    Sau khi bác sĩ xử lý vết thương, bé gái được khâu 3 mũi, tiêm uốn ván và thuốc chống viêm. Dù hiện bé đã không sao nhưng người mẹ vẫn chưa hoàn hồn trước sự cố kinh hoàng mà con gái gặp phải.

    Cô cho biết: "Mặc dù chiếc kẹp càng cua này được làm bằng nhựa nhưng nó rất nguy hiểm vì rất chắc chắn, nếu làm bằng sắt thì sẽ nguy hiểm hơn khi bất ngờ có va chạm".  

    Ngoài ra, người mẹ gửi lời cảnh báo đêm mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ thường dùng kẹp càng cua nên cẩn thận để tránh xảy ra tình huống giống con gái cô.

    Vài năm trở lại đây, nhiều bạn sẽ ưa dùng kẹp càng cua cỡ lớn hay còn gọi là kẹp cá mập, chúng rẻ tiền và có nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ sử dụng. Có thể nói, đây là một món đồ thời trang đa năng được nhiều cô gái yêu thích.

    Tuy nhiên, các chuyên gia cũng từng cảnh báo, hãy cẩn thận vì món đồ thời trang tưởng chừng nhỏ bé và tiện lợi này lại có thể ẩn chứa mối nguy hiểm lớn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-phai-khau-3-mui-tren-dau-vi-thu-vat-dung-quen-thuoc-nay-a598416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan