+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh bị vứt trong bọc nilon ven đường đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không lâu sau khi được người dân phát hiện, bé sơ sinh bị vứt trong bọc nilon ven đường tại Cà Mau đã tử vong.

    (ĐSPL) - Không lâu sau khi được người dân phát hiện, bé sơ sinh bị vứt trong bọc nilon ven đường tại Cà Mau đã tử vong.

    Sáng ngày 9/4, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết đang kết hợp với Công an địa phương xã Tân Lộc Bắc tiến hành điều tra làm rõ vụ bé sơ sinh được người dân xã này phát hiện vứt trong bọc nilon ven Quốc Lộ 63 (thuộc ấp 5, xã Tân Lộc Bắc, Thới Bình).

    Bé sơ sinh trong bọc nilon đã tử vong sau khi được phát hiện không lâu. Ảnh: Báo Dân Việt

    Tuy nhiên, sau khi được phát hiện không lâu, bé sơ sinh bị bỏ rơi đã tử vong.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 11h ngày 9/4, anh Lê Hoàng Kết (ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc) khi đi trên đường QL 63 (hướng TP. Cà Mau về xã Tân Lộc Bắc) thì phát hiện một túi nilon ở ven đường, trong túi nilông có vật gì đó nhúc nhích nên dừng lại gọi người cô ruột là bà Bé ở gần đó ra xem.

    Theo lời bà Bé, khi nghe anh Kết nói có vật gì trong túi nilông, bà nghĩ đó là con cá ai đó mua để trong túi nilông rồi đánh rơi xuống đường. “Nhưng khi tôi mở túi nilông ra thì trong túi là một bé sơ sinh còn đỏ hỏn”, bà Bé nói.

    Vụ việc được trình báo Công an xã Tân Lộc Bắc. Ngay sau đó công an xã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo về Công an huyện Thới Bình.

    Chiều cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thới Bình đã kết hợp với Công an xã Tân Lộc Bắc tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, thai nhi là nữ giới.

    Do địa điểm xảy ra vụ việc nằm cạnh Quốc lộ nên có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem làm ùn tắc giao thông cục bộ. Hàng chục chiến sĩ CSGT và Công an địa phương nhanh chóng được cử đến túc trực hiện trường và điều tiết giao thông.

    Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

    MINH SANG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-bi-vut-trong-boc-nilon-ven-duong-da-tu-vong-a90505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan