+Aa-
    Zalo

    Bệnh trĩ, nỗi khổ không dám nói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh trĩ là bệnh rất thường gặp, chiếm tỷ lệ cao trong cộng đồng. Theo PGS Hoàng Mạnh Nhâm, số người bị bệnh trĩ tại Việt Nam xấp xỉ 60% - 70% dân số.

    Bệnh trĩ là bệnh rất thường gặp, chiếm tỷ lệ cao trong cộng đồng. Theo PGS Hoàng Mạnh Nhâm, số người bị bệnh trĩ tại Việt Nam xấp xỉ 60% - 70% dân số.

    Các cụ nhà ta có câu "thập nhân cửu trĩ" quả là không sai. Bệnh trĩ với biểu hiện đau rát, ra máu, sa búi trĩ khi đi đại tiện gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Mỗi lần đi đại tiện máu chảy thành tia, búi trĩ sa ra ngoài phải lấy tay đẩy lên,...đã trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh. Đi đại tiện khó khăn, kéo dài hàng giờ. Búi trĩ viêm nhiễm, tắc mạch gây đau đớn, ngứa ngáy thường xuyên, người bệnh không còn tâm trí để tâm vào công việc.

    Tâm lý bệnh nhân thường ngại và xấu hổ khi nghĩ đến bệnh trĩ, coi bệnh này là bệnh tế nhị. Hơn nữa những đau đớn phải chịu đựng khi mổ trĩ càng làm bệnh nhân e dè khi điều trị. Nhiều bệnh nhân nghe quảng cáo đi uống thuốc khi bệnh đã nặng mất một số tiền lớn mà trĩ ngày càng nặng.

    Người bệnh thường đi khám chữa khắp nơi, uống đủ mọi loại thuốc mà không khỏi. Các biện pháp phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng do đau đớn và để lại nhiều biến chứng: hẹp hậu môn, chảy máu, nguy cơ tái phát cao,...

    Chữa bệnh trĩ hiệu quả không đau, không phẫu thuật

    Hiện nay kỹ thuật điều trị bệnh trĩ đã có những bước tiến vượt bậc. Phẫu thuật không còn là biện pháp duy nhất triệt để trong điều trị bệnh trĩ. Ứng dụng kỹ thuật tiêm teo trĩ, búi trĩ teo hoàn toàn sau 1 lần tiêm, điều trị bệnh trĩ trở nên đơn giản nhẹ nhàng. Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Minh Ngọc, chuyên khoa trĩ, Bệnh viện Y học cổ truyền:

    Sau mỗi ca mổ trĩ, bệnh nhân rất đau đớn,chảy máu kéo dài, hẹp hậu môn,.. các bác sỹ phải tiếp tục theo dõi, điều trị cho hàng tháng. Từ những đau đớn vất vả của bệnh nhân khiến người bác sỹ rất trăn trở.

    Điều trị bằng kỹ thuật tiêm teo trĩ bệnh nhân không còn phải chịu đau đớn, biến chứng phải chịu đựng khi phẫu thuật. Sau tiêm bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 30 phút có thể về được luôn, không phải nằm viện, giúp bệnh nhân giảm nhẹ gắng nặng chi phí và chăm sóc trong điều trị. Sau 1 tháng bệnh nhân đến kiểm tra lại, búi trĩ teo hoàn toàn.'

    Được giới thiệu và áp dụng tại Mỹ lần đầu cho đến nay,kỹ thuật này đã trở nên phổ biến ở các nước tiên tiến, giúp điều trị trĩ trở nên dễ dàng hơn.'

     Với kinh nghiệm hàng chục năm công tác tại bệnh viện đầu nghành chuyên khoa trĩ của Hà Nội, bác sỹ Ngọc đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân trĩ ở mọi mức độ không cần phẫu thuật. Mọi bệnh nhân đều được chính bác sỹ Ngọc theo dõi sát đến khi khỏi hoàn toàn. Điều đó giúp bác sỹ Ngọc trở thành chuyên gia đầu nghành về bệnh trĩ, luôn được đồng nghiệp và người bệnh tin tưởng yêu mến.

    Hàng ngàn bệnh nhân đã được chữa khỏi không cần phẫu thuật

    Bệnh nhân Nguyễn Trọng Nghiệp, kỹ sư công tác bên Nhật, mắc bệnh trĩ gần 10 năm nay, về Việt Nam điều trị tại phòng khám DR Ngọc chuyên khoa trĩ:

    Chào DR Ngọc! Mình xin đc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến DR Ngọc nhé!
    Cái cảm giác cắt đuôi được cái anh trĩ độ 3 thật là sướng vô cùng !
    Ở nhật 15 năm thì bị hết 10 năm bị trĩ rồi, một cái khổ mà nhiều người hiểu được nhưng không giám nói ra. Uống nhiều loại thuốc rồi, nội ngoại kết hợp cũng không ăn thua gì. Ở Nhật chữa được bệnh này nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian nên mình quyết định về Việt Nam để chữa. Cái duyên gặp được DR Ngọc là một may mắn lớn đối với mình , DR Ngọc đã tư vấn và điều trị dứt điểm, hiệu quả ngoài mong đợi!'*

    Bệnh nhân Nguyễn Thị Hương - giáo viên, 39 tuổi, Hà Nội, mắc trĩ nhiều năm nay, gần đây trĩ sưng to, đau, điều trị rất nhiều nơi không đỡ, đến điều trị tại phòng khám DR Ngọc Chuyên Khoa Trĩ, một lần duy nhất đã khỏỉ.

    Mình cám ơn bác sỹ Ngọc rất nhiều. Là thân con gái bị bệnh này rất khổ, không dám nói với ai, chỉ âm thầm chịu đựng hàng chục năm nay. Lúc đầu chỉ thỉnh thoảng ra máu và sa trĩ, về sau búi trĩ sa xuống to hơn, không thể đẩy lên được, máu chảy suốt. Mình rất hoảng loạn, lo lắng. Nghe quảng cáo điều trị khắp nơi, bệnh ngày càng tệ hơn. Lúc đến bác sỹ Ngọc, thật sự mình không tin. Nhưng được bác sỹ Ngọc giải thích tỷ mỷ về bệnh, mình mới biết từ trước tới giờ mình toàn uống thuốc lừa. Được bác sỹ điều trị giờ mình đã thoát khỏi căn bệnh quái ác này. Rất cám ơn anh, người bác sỹ vừa có tài vừa có tâm.'*

    Bệnh nhân Đỗ Thị Ngân -27t, nhân viên văn phòng, Cầu Giấy, Hà Nội, chưa gia đình, mắc trĩ từ rất lâu, trĩ sa to như quả cà chua, mỗi lần đại tiện rất khổ sở.

    E bị trĩ đã lâu, mỗi lần đi đại tiện rất khó khăn, khổ sở. Cũng đã đi điều trị khắp viện lớn nhỏ, uống đủ mọi loại thuốc đông tây mà không đỡ. Bệnh càng nặng hơn, ra máu rất nhiều. May, có chị đồng nghiệp mách đến bác sỹ Ngọc chuyên điều trị trĩ. Sau tiêm trĩ 3 ngày, e đi vệ sinh nhanh và sạch, không đau không sa trĩ gì hết. Còn tốt hơn ngày xưa ấy ạ. Mừng ơi là mừng. E cảm ơn anh nhiều lắm ạ.

    Việc ứng dụng kỹ thuật gây tiêm teo búi trĩ, giúp điều trị bệnh trĩ trở nên dễ dàng, không còn đau đớn. Hiện nay rất ít cơ sở có thể triển khai và áp dụng được kỹ thuật này. Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Minh Ngọc, Bệnh viện Y học cổ truyền, đã áp dụng hiệu quả kỹ thuật trên chỉ với một lần can thiệp, vừa rút ngắn thời gian, vừa giảm chi phí cho bệnh nhân. Hy vọng ngày càng nhiều bệnh nhân biết đến và được điều trị.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn, điều trị, xin liên hệ: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Minh Ngọc, phòng khám chuyên gia số 9, Bệnh viện Y học cổ truyền. Số điện thoại: 0366237664. Số nhà 36/28, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng.

    Đức Trường 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-tri-noi-kho-khong-dam-noi-a270437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan