+Aa-
    Zalo

    Beskinaty – “tinh hoa mỹ phẩm từ thiên nhiên – chìa khóa cho làn da không tuổi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Beskinaty - thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được thành lập bởi CEO Nguyễn Thị Lai, doanh nhân nữ đã dẫn dắt đồng thời nhiều doanh nghiệp tiếp cận đến thị trường 17 quốc gia - đang trở thành tâm điểm chú ý của giới làm đẹp tại Việt Nam. Beskinaty không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm, mà còn là tình yêu và sự tâm huyết của Chị dành cho ngành công nghiệp làm đẹp nước nhà.

    CEO Nguyễn Thị Lai là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu tại Việt Nam. Chị đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ năm 2005, và hiện đang là CEO của Vinatoken Group, đồng thời là Chủ tịch HĐQT của Long An Green Technology JSC – nơi đã cho ra đời dòng mỹ phẩm “tinh hoa từ thiên nhiên – Beskinaty”. Beskinaty ra đời từ sự đam mê của Chị với hành trình làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên (bio) và niềm tin rằng mỹ phẩm bio chất lượng cao có thể giúp phụ nữ tự tin hơn về bản thân, cho người sử dụng một làn da không tuổi với thành phần dịu dàng, không gây kích ứng.

    fd
    Beskinaty – thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được sản xuất tại Hàn Quốc

    Sản phẩm đầu tiên của Beskinaty là một combo 2 bước hoàn hảo bao gồm kem ốc sên và tinh chất ampoule, được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên như: 65% chất nhầy ốc sên, chiết xuất rễ cây dâu tầm, Bifida Ferment Filtrate,... Được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy Interkos - Hàn Quốc. Sản phẩm này nhanh chóng được khách hàng yêu thích vì độ dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ thâm nám hiệu quả của nó. Hiện nay, Beskinaty đã mở rộng dòng sản phẩm của mình, bao gồm nhiều loại sản phẩm tự nhiên khác như kem dưỡng, serum, và 2 loại mặt nạ bio tinh chất dừa, tinh chất tre non cho làn da tươi mới “không tuổi”.

    Điểm nổi bật của Beskinaty là tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất và kiểm soát chất lượng tại Hàn Quốc, đầy đủ chứng nhận đặc biệt là chứng nhận GMP được cấp tại Hàn Quốc đảm bảo khâu sản xuất và cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất, an toàn cho người tiêu dùng và phù hợp với hầu hết loại da các tính đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới.

    fd1
    Mỹ phẩm Beskinaty được yêu thích bởi các tín đồ skin care bởi độ thẩm thấu và làm dịu da ngay lập tức cùng hiệu quả làm đẹp lâu dài của nó

    Ngoài ra, CEO Nguyễn Thị Lai cũng rất chú trọng đến việc quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Chị có một đội ngũ CSKH thường xuyên tương tác với khách hàng của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Instagram để lắng nghe phản hồi của họ và đưa ra những cải tiến cho sản phẩm của Beskinaty. Ngày một mang đến sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên hoàn thiện hơn, đồng thời Chị luôn đưa sản phẩm đến tham dự tại các hội, nhóm làm đẹp, hội thảo về mỹ phẩm an toàn, từ đó có nhiều khách hàng là doanh nhân nữ tin dùng.

    fd2
    Thương hiệu Beskinaty được trưng bày trong hội thảo do CLB Sức sống mới (Queen Life Style) tổ chức

    Beskinaty đã chứng minh được sự thành công của mình khi trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được khách hàng yêu thích tại Việt Nam. Thành công này cũng phần nào thể hiện sự nỗ lực và tâm huyết của CEO Nguyễn Thị Lai trong suốt hành trình theo đuổi đam mê mang đến cái đẹp tự nhiên cho Phụ Nữ Việt.

    Theo Chị, mục tiêu của Beskinaty không chỉ là mang đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, mà còn giúp các phụ nữ trên toàn thế giới tự tin hơn về bản thân. Chị hy vọng rằng sản phẩm của Beskinaty sẽ giúp cho các phụ nữ cảm thấy tự tin hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

    Ngoài ra, Chị cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Beskinaty cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm giảm thiểu tác động của sản xuất mỹ phẩm đến môi trường. Các sản phẩm của Beskinaty được đóng gói trong bao bì tái sử dụng hoặc có thể tái chế, giúp giảm thiểu lượng rác thải đóng góp vào môi trường.

    fd3
    CEO Nguyễn Thị Lai – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Beskinaty

    Trong tương lai, Beskinaty sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm và mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. Chị cũng hy vọng Beskinaty sẽ trở thành một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên quốc tế được các phụ nữ yêu thích và tin tưởng.

    Với sự đam mê, tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Beskinaty đã chứng minh được rằng một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng không chỉ giúp phụ nữ đẹp hơn mà còn có thể góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên, đồng thời tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như môi trường sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beskinaty-tinh-hoa-my-pham-tu-thien-nhien-chia-khoa-cho-lan-da-khong-tuoi-a583901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.