+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Bệnh nhân đòi vẽ thiên đường ngay khi tỉnh dậy sau hôn mê sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã vẽ thiên đường bằng một ghi chú nguệch ngoạc ngay khi tỉnh dậy sau khi chết lâm sàng suốt 27 phút vì tim ngừng đập.

    Một người phụ nữ đã vẽ thiên đường bằng một ghi chú nguệch ngoạc ngay khi tỉnh dậy sau khi chết lâm sàng suốt 27 phút vì tim ngừng đập.

    Tina Hines (phải) kể về trải nghiệm cận tử. Ảnh: Getty

    Tina Hines ra hiệu rằng cô muốn viết một cái gì đó, rồi sau đó vẽ nguệch ngoạc "nó có thật" trên tờ giấy sau khi được hồi sinh trong giây lát. Khi gia đình hỏi cô ấy rằng thiên đường là có thật sao, cô ấy nhìn lên và gật đầu. Thậm chí, Hines còn tiết lộ những hình ảnh đáng kinh ngạc mà cô nhìn thấy khi bất tỉnh, trong đó có một nhân vật giống Đấng Tối cao xuất hiện.

    Cô nói với AZfamily.com: "Thiên đường rất thật. Màu sắc rất rực rỡ".

    Câu chuyện của Hines bắt đầu khi cô đang đang trên đường đi dạo cùng chồng ở khu vực gần nhà tại Phoenix, bang Arizona, nước Mỹ. Đột nhiên, cô suy sụp và da dẻ tím tái. Người chồng làm CPR trong khi đợi nhân viên y tế đến.

    Trên đường đến bệnh viện trong xe cứu thương, các nhân viên y tế đã vô cùng lo lắng vì cô phải cấp cứu cô 6 lần trước khi đến bệnh viện. Hines được xác định đã chết lâm sàng trong 27 phút. Ở trong bệnh viện, với một cái ống trong miệng và không thể nói, cô ấy đã muốn một cây bút và mảnh giấy để viết những ghi chú gần như không không ai có thể hiểu được.

    Những hình vẽ nguệch ngoạc ngay khi tỉnh dậy của Tina Hines. Ảnh: Getty

    Sau đó, khi tỉnh táo hơn, cô kể lại rằng đã nhìn thấy Đấng Tối cao. Ngài được cho là đang đứng trước một cảnh cổng màu đen, bao quanh bằng ánh sáng vàng rực. Hầu hết những người chết lâm sàng vì ngừng tim không có ký ức về thời kỳ này. Tuy nhiên, từ 10 – 20% cho biết họ có trải nghiệm cận tử.

    Một nghiên cứu trên chuột của Đại học Michigan cho thấy sự bùng nổ của hoạt động não trong những khoảnh khắc trước khi chết và những suy nghĩ phức tạp. Các nhà khoa học tuyên bố hoạt động của não có thể cho phép mọi người có những ký ức về thời kỳ trước khi qua đời.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-benh-nhan-doi-ve-thien-duong-ngay-khi-tinh-day-sau-hon-me-sau-a281546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan