+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn thế giới bên kia qua lời kể những người “chết đi sống lại”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Chết có phải là hết? Đó là câu hỏi có lẽ mỗi người đã tự hỏi ít nhất một lần trong đời. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm cận tử để kể lại cảm giác sau cái chết

    (ĐSPL) Chết có phải là hết? Đó là câu hỏi có lẽ mỗi người đã tự hỏi ít nhất một lần trong đời. Thật tốt là ngày càng có nhiều người trải qua kinh nghiệm cận tử giúp ta có những thông tin tham khảo.

    Điều gì sẽ xảy ra sau khi chúng ta chết? Linh hồn chúng ta sẽ đi về đâu? Nếu bạn đã lớn lên trong một nền tôn giáo, bạn sẽ tin rằng chỉ có hai con đường: hoặc thiên đường hoặc địa ngục. Nếu bạn là người tốt bạn tin sẽ lên thiên đàng, nếu bạn có nhiều tội lỗi, bạn tin rằng sẽ phải xuống địa ngục. Rất may, sự phân đôi này không phải là thật.


    Hiện đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học nhằm tìm hiểu những gì diễn ra sau khi một người chết. Hàng ngàn kinh nghiệm cận tử đã cho chúng ta những điều cần thiết để tạo thành một bức tranh chính xác hơn về những gì đang chờ đợi ở thế giới bên kia. Một số người báo cáo đã nhìn thấy địa ngục trong khi hầu hết những người khác nói rằng thấy thiên đường.

    [mecloud]DwNJ685IHd[/mecloud]

    Tiến sĩ Michael Newton là một nhà tâm lý học chuyên về thôi miên. Ông đã dùng thuật này đưa nhiều người về các quá khứ tiền kiếp để chữa bệnh. Ông phát hiện ra rằng ông có thể đưa mọi người vào trong quá khứ và ghi nhận được những điều thậm chí còn chưa diễn ra.

    Trong cuốn sách Journey of Souls and Destiny of Souls, ông đã chia sẻ các trường hợp thu thập được trong 4 thập kỷ thôi miên đưa người khác về thế giới tâm hồn của họ. Đáng ngạc nhiên, tất cả họ đều nói những điều chính xác như nhau và trùng hợp rất độc đáo với những điều đã xảy ra.


    Khi ở trong "thế giới bên kia", người ta sống lại tất cả những khoảnh khắc tốt nhất và tồi tệ nhất của mình. Những người có kinh nghiệm cận tử nói rằng họ đã nhìn thấy những kỷ niệm trong cuộc sống quá khứ diễn ra trước mắt như những thước phim quay chậm.


    Theo sách Thế giới kỳ bí của Nxb Thanh Hóa, một số người nói rằng họ có cảm giác như nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Ánh sáng hiện ra ở phía trước và họ bị hút về phía nó như bị hút về nam châm. Ánh sáng cũng đi kèm một cảm giác bình an, yêu thương tuyệt vời. Đây là giai đoạn chuyển tiếp của một người trở lại thế giới tinh thần.

    Một số người khác thì kể lại “kinh nghiệm thoát xác” trong những giây phút họ ở trong cơ thập tử nhất sinh. Trong giây phút đó, họ thấy mình bồng bềnh trôi nổi ở trên không và nhìn thấy thân thể mình ở phía dưới cũng như những người khác đang có mặt trong phòng.  

    Nhiều người đã chết và sống lại kể rằng họ đã gặp tất cả những người thân thiết quá cố. Một số còn nói rằng họ đã chào hỏi và có một bữa tiệc lớn với người thân trong "thế giới bên kia".


    Khi linh hồn thoát khỏi xác, người ta vẫn nhìn thấy và nghe thấy tất cả. Một số người có kinh nghiệm về cái chết nói rằng họ đã nỗ lực để tương tác với những người đang sống nhưng vô ích vì cơ thể không có sự sống mà chỉ còn ý thức, tinh thần tỉnh táo.

    Cảm giác của những người bước qua cửa tử rất yên bình với tình yêu thương tràn ngập. Đó là một cảm giác yên bình đến kỳ lạ mà người ta chưa từng trải nghiệm trong cuộc sống.

    Một số người nói rằng họ nhìn thấy ít nhất một thiên thần đang nhìn họ. Những thiên thần dường như chăm sóc cho họ trong giây phút cuối cùng để thoát khỏi nỗi đau khi đối mặt cái chết. Một số thậm chí còn nói rằng họ được thần linh dẫn dắt qua "thế giới bên kia" trước khi họ đưa linh hồn trở lại cơ thể.

    Mặc dù không còn cơ thể, người ta vẫn có cảm giác như một con người. Trên thực tế, người ta nói rằng còn cảm giác về bản thân rõ hơn lúc sống.

    Nhiều người nói rằng nhìn thấy toàn bộ cuộc sống đã qua hiện ra như những thước phim hoặc các trang sách. Người ta có thể thấy những thành công, thất bại nhưng không phải là một bản án. Đó chỉ là một thời điểm phải xem xét và thảo luận về những gì cần phải được cải thiện. Sau khi nhìn lại toàn bộ cuộc sống, người ta sẽ có thể đi đến một thỏa thuận với các nghiệp dẫn để trở lại cuộc sống sau một thời gian sống trong thế giới tinh thần.

    Bài viết sử dụng tư liệu từ sách “Thế giới kỳ bí” của Nxb Thanh Hóa và từ tờ Times of India - tờ báo uy tín hàng đầu của Ấn Độ.

    Trần Long

    Xem thêm video:

    [mecloud]i6FjSk82Lc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-the-gioi-ben-kia-qua-loi-ke-nhung-nguoi-chet-di-song-lai-a97994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.