+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích vì mặc trang phục xuyên thấu đến tang lễ, đại diện Từ Hy Viên lên tiếng

    (ĐS&PL) - Vài ngày trước, Từ Hy Viên là tâm điểm chú ý khi mặc bộ váy gần như xuyên thấu đến dự tang lễ bố chồng em gái - MC Từ Hy Đệ.

    Trên trang cá nhân, quản lý của diễn viên Từ Hy Viên cho biết: "Gần đây, cô Từ Hy Viên mặc bộ quần áo màu đen, dáng dài tới tang lễ, với suy nghĩ tôn trọng người lớn tuổi. Chất liệu vải len bó sát cộng với tác động của ánh đèn flash mạnh gây ra sự cố trên, đó hoàn toàn không phải là điều cô Từ mong muốn. Móng tay màu đỏ được cô ấy sơn từ dịp Tết nhưng do hiếu sự diễn ra đột ngột, cô ấy không có tâm trạng đến tiệm làm móng để loại bỏ màu móng cũ. Cô ấy cũng không nghĩ đến việc đi nhuộm tóc, khiến cho mái tóc hoa râm đã trở thành tâm điểm".

    bi-chi-trich-vi-mac-trang-phuc-xuyen-thau-den-tang-le-dai-dien-tu-hy-vien-len-tieng.mp4

    Đại diện của ngôi sao họ Từ nhấn mạnh: "Cô Từ Hy Viên từ tận đáy lòng luôn tôn trọng người đã khuất. Nhưng những người khác như thế nào? Có bao nhiêu hận thù, những tin tức giả mạo và bạo lực trực tuyến như vậy sẽ tiếp tục kéo dài? Im lặng không có nghĩa là thừa nhận, mà chỉ không muốn dư luận bành trướng trở lại. Xin hãy đối xử tốt với một người mẹ yêu thương con, hai năm này thực sự đủ rồi".

    bi chi trich vi mac trang phuc xuyen thau den tang le dai dien tu hy vien len tieng
    Từ Hy Viên và chồng cùng mẹ đến tang lễ nhà thông gia.

    Vài ngày trước đó, Từ Hy Viên là tâm điểm chú ý khi mặc bộ váy gần như xuyên thấu đến dự tang lễ bố chồng em gái - MC Từ Hy Đệ. Cô bị cho là cố tình gây chú ý với bộ đồ "sống sượng". Thậm chí, bà Trương Lan, mẹ chồng cũ Từ Hy Viên, còn cố ý mặc một bộ nội y đen ngoài trang phục bình thường khi livestream ngày 6/3 để công kích con dâu cũ. Bà nói bán miếng dán ngực để giúp phụ nữ tránh những phút xấu hổ.

    Tạm bỏ qua vấn đề trang phục bị chỉ trích, cũng trong lần xuất hiện này, Từ Hy Viên còn bị công chúng nghi vấn đang mang thai. Cô mặc trang phục rộng thùng thình, che chắn kín mít từ đầu đến chân. Từ Hy Viên cũng được ông xã Koo Jun Yup đỡ xuống xe và nắm tay dìu bước 1 cách cẩn thận. Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Từ Hy Viên ở ẩn suốt thời gian qua là để bí mật dưỡng thai.

    bi chi trich vi mac trang phuc xuyen thau den tang le dai dien tu hy vien len tieng2
    Từ Hy Viên đến đám ma bố chồng Từ Hy Đệ.

    Từ Hy Viên tái hôn với Koo Jun Yup vào tháng 3/2022. Cuộc sống hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là sau khi cặp đôi bị doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ người đẹp Vườn sao băng - tố sống bám và bòn rút tiền bạc của anh. Hiện, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn đang ra tòa để giải quyết những tranh chấp liên quan đến tiền trợ cấp sau ly hôn của họ.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, giữ cuộc sống cá nhân kín tiếng. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-vi-mac-trang-phuc-xuyen-thau-den-tang-le-dai-dien-tu-hy-vien-len-tieng-a613542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan