+Aa-
    Zalo

    Bị đồn "đứng sau" việc Xuân Bắc nghỉ dẫn Ơn giời, Hoài Linh lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập mới nhất Ơn giời cậu đây rồi, ở vị trí MC quen thuộc không còn là Xuân Bắc mà thay vào đó là Trấn Thành.

    Trong tập mới nhất Ơn giời cậu đây rồi, ở vị trí MC quen thuộc không còn là Xuân Bắc mà thay vào đó là Trấn Thành.

    Trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi vừa phát sóng, khán giả khá bất ngờ khi thấy Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC mà mọi người vốn quen thuộc với Xuân Bắc trước đó. Được biết, nam MC không chỉ thay thế Xuân Bắc trong tập 6 mà còn ở vài tập sau nữa của chương trình.

    Trả lời về sự thay đổi này, đại diện nhà sản xuất giải thích: “MC Xuân Bắc bận việc riêng, khi nào anh sắp xếp được sẽ tiếp tục làm host. Chúng tôi cộng tác với nhiều nghệ sĩ và luôn giữ quan điểm tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Nếu nghệ sĩ bận việc riêng thì không thể làm khó họ”.

    Khi đảm nhiệm vai trò MC ở tập 6 chương trình, Trấn Thành đã đọc lá thư của khán giả, Trấn Thành nói: "Sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt vì thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước đâu có đọc thư, mùa này bày đặt đọc chi cho người ta gửi về ý kiến. Chương trình thấy đúng, thực hiện luôn mới chết.

    Sau đây, tôi xin đọc bức thư: Em xin gửi chương trình, chương trình đổi MC mới được không. Sự xuất hiện của Xuân Bắc thực sự thừa thãi...".

    Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC Ơn giời tập 6.

    Ngoài ra, khi Trấn Thành hỏi: “Thưa anh Hoài Linh, hôm nay vắng mặt MC Xuân Bắc, một người dẫn chương trình quen thuộc, không biết anh có thấy thiếu thốn gì không?”. Nam nghệ sĩ đáp rằng “Không, tôi thấy đủ hơn” khiến khán giả bật cười.

    Hoài Linh vướng tin đồn vì sự vắng mặt của Xuân Bắc.

    Việc rời bỏ bất ngờ của Xuân Bắc khiến khán giả cảm thấy băn khoăn và hoài nghi. Điều khó hiểu nhất là cuộc ra đi này diễn ra ngay giữa lúc chương trình đang phát sóng.

    Nhiều lời đồn đoán xuất hiện, trong đó nhiều ý kiến cho rằng, Xuân Bắc ra đi vì có sự "bằng mặt không bằng lòng" với Hoài Linh. Hoài Linh không muốn anh nhận xét các vở diễn ở phòng 5 của danh hài.

    Tuy nhiên, phía nam danh hài nổi tiếng hoàn toàn phủ nhận những tin đồn này. Dân Việt dẫn lời quản lý của Hoài Linh cho biết: "Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào”.

    Quản lý Hoài Linh khẳng định mối quan hệ của các nghệ sĩ vẫn tốt đẹp.

    Ngoài ra, đại diện nhà sản xuất chương trình cũng khẳng định mối quan hệ giữa các nghệ sĩ ở hậu trường vẫn hòa thuận, tốt đẹp, đồng thời cho biết với đẳng cấp của Hoài Linh không cần phải "sân si" như vậy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-dung-sau-viec-xuan-bac-nghi-dan-on-gioi-hoai-linh-len-tieng-a215819.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan