+Aa-
    Zalo

    Bị dừng xe, tài xế hung hãn tấn công Cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị dừng xe, Đồng định bỏ trốn. Khi bị phát hiện đối tượng liền lao vào túm áo, xô đẩy đồng chí Cảnh sát...

    (ĐSPL) - Bị dừng xe, Đồng định bỏ trốn. Khi bị phát hiện đối tượng liền lao vào túm áo, xô đẩy đồng chí Cảnh sát...

    Công an TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã tạm giữ hình sự với Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 1985, trú tại xóm Vũ Chấn, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên về hành vi “Chống người thi hành công vụ” - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Cơ quan Công an ghi lời khai Nguyễn Văn Đồng - Ảnh: báo CAND

    Theo báo Thái Nguyên, khoảng 17h30 ngày 30/6, Nguyễn Văn Đồng điều khiển xe ô tô BKS 20A-165.88 đi hướng Thịnh Đán - Trung tâm thành phố Thái Nguyên, đến khu vực tổ 2 phường Đồng Quang thì đâm va với xe mô tô đi cùng chiều. Khi Công an thành phố Thái Nguyên đến hiện trường giải quyết vụ việc, Đồng đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm, thách thức và không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn. Sau nhiều lần cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố giải thích, yêu cầu Đồng mới chấp hành việc đo nồng độ cồn, kết quả là 0,9 mg/l khí thở.

    Trong khi tổ công tác đang tiếp tục làm nhiệm vụ, Đồng định mở cửa xe để đi khỏi hiện trường và khi được yêu cầu ở lại Nguyễn Văn Đồng đã có hành vi xô đẩy, túm áo một đồng chí Cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

    Chỉ đến khi bị khống chế đưa về trụ sở Công an thành phố, Nguyễn Văn Đồng mới hết hung hãn và khai nhận do trước đó có sử dụng rượu bia lên không làm chủ được hành vi của mình.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dung-xe-tai-xe-hung-han-tan-cong-canh-sat-a137713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan