+Aa-
    Zalo

    Bị Hương Tràm "đá xoáy" chuyện ca hát, Chi Pu nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu cho biết cô đang hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng, và "Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

    Chi Pu cho biết cô đang hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng, và "Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

    MV "Từ hôm nay" (Feel like ohh) - sản phẩm âm nhạc được Chi Pu mất 3 năm chuẩn bị với kinh phí lên tới vài tỷ đồng đã ra mắt công chúng vào ngày 10/10 vừa qua.

    Chi Pu chính thức ra mắt với vai trò "ca sĩ".

    Theo Chi Pu, cô đã mời hẳn ekip producer đến từ Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park – 2 tên tuổi thường tạo hit cho nhiều ca sĩ Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST... để thực hiện MV.

    Với ekip "khủng" như vậy, MV của Chi Pu đã nhận nhiều lời khen về phần dàn dựng công phu, vũ đạo bắt mắt, trang phục xa xỉ, còn phần hòa âm, phối khí lại rất hiện đại, catchy.

    Tuy vậy, về phần giọng hát "khổ luyện" 3 năm của Chi Pu thì lại không nhận được phản hồi tích cực như vậy. Phần lớn khán giả đều cảm thấy "ca sĩ" giống như chiếc áo quá rộng đối với Chi Pu, nhưng gì cô thể hiện trong MV còn cách "ca sĩ" một khoảng cách khá xa.

    Người hâm mộ Chi Pu thì cho rằng nên nhìn vào sự nỗ lực của cô chứ đừng vội phán xét hay dở, tuy vậy, phần đông vẫn cho rằng đã là nghệ sĩ thì ai cũng rất nỗ lực, mà sản phẩm cuối cùng cũng chính là tiếng nói đại diện cho sự nỗ lực ấy, người nghe nhạc có quyền được tận hưởng một sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa.

    Trong khi những tranh cãi này vẫn chưa ngã ngũ, thì nữ ca sĩ Hương Tràm cũng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu , mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?

    Nữ ca sĩ Hương Tràm.

    Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được.

    Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy.

    Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có , phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng. Nhớ nhé".

    Chi Pu không quan tâm tới những điều Hương Tràm nói.

    Mặc dù trong dòng trạng thái, Hương Tràm không điểm mặt chỉ tên thẳng thắn. Tuy nhiên, ai cũng hiểu người cô đang muốn nhắm đến là Chi Pu. Sợ thần tượng của mình bị antifan áp đảo, nhiều người đã vào khuyên cô nên bình tĩnh.

    Tuy vậy, Hương Tràm dường như đang rất bức xúc: "Bị bực mình, mọi người nghĩ là làm ca sĩ kiếm được nhiều tiền nên chuyển qua nghiệp hát vậy luôn, có thấy được anh em mình tập tành lao lực thế nào mới được công nhận thực lực như ngày hôm nay không?".

    Xuất hiện trong một chương trình talkshow, sau khi được hỏi đến những điều Hương Tràm đã nói, Chi Pu cho biết, dù cho Hương Tràm có nói gì cô cũng không quan tâm. Hơn nữa, quan điểm về nghề nghiệp của hai người khác nhau, và hình tượng mà Chi Pu hướng tới là một nghệ sĩ đa năng.

    Cô chia sẻ: "Từ sáng đến giờ Chi đi làm nên không biết thông tin như vậy. Thật sự cũng không liên quan đến Chi lắm vì có chỉ đích danh mình đâu. Chi nghĩ mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Hương Tràm nói về ai hay điều gì Chi cũng không quan tâm lắm.

    Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận.

    Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

    Sau đó, Hương Tràm đã xóa status kia đi, nhưng nữ ca sĩ khẳng định, cô không ám chỉ riêng ai: "Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập. Xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa.

    Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ thì không thể định hướng fan của mình nghe nhạc như vậy được".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-huong-tram-da-xoay-chuyen-ca-hat-chi-pu-noi-gi-a204940.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan