+Aa-
    Zalo

    Bị khán giả "tẩy chay" ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Bùi Thị Xuân Hạnh nói gì?

    (ĐS&PL) - Bùi Thị Xuân Hạnh mong khán giả tha lỗi, vị tha với những lỗi lầm không may gây ra, dẫn đến những tranh cãi trên mạng xã hội.

    Tối 31/12/2023 đã diễn ra chung kết Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 tại Đà Lạt. Chung cuộc, người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024.

    Ngay sau đêm chung kết, khán giả phản ứng gay gắt với kết quả. Nhiều người để lại biểu tượng phẫn nộ trên livestream và tràn vào trang chủ Miss Cosmo Vietnam để phản đối.

    bi khan gia tay chay ngay sau khi dang quang hoa hau hoan vu bui thi xuan hanh noi gi4
    Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

    Tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều người chê bai nhan sắc của người đẹp, cho rằng cô không có gì nổi bật và yếu hơn nhiều thí sinh trong top 10.

    Nhiều hội nhóm anti Bùi Thị Xuân Hạnh được lập nhanh chóng ngay trong đêm 31/12/2023 và có số lượng thành viên tăng lên từng giờ. Nhóm Hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh có hơn 3.500 thành viên tham gia sau ít giờ thành lập, được giới thiệu hoạt động với mục đích "tìm lại công bằng cho Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc".

    bi khan gia tay chay ngay sau khi dang quang hoa hau hoan vu bui thi xuan hanh noi gi3
    Bùi Thị Xuân Hạnh.

    Không chỉ phản đối cuộc thi và Bùi Xuân Hạnh, nhiều khán giả còn bày tỏ thái độ không hài lòng với giám khảo Vũ Thu Phương, cho rằng cô thiên vị Xuân Hạnh - học trò cưng của người đẹp ở The Face Vietnam.

    "Điều gì đã khiến ban tổ chức đánh đổi để nhận lại một kết quả như vậy?"

    "Nghi ngờ Vũ Thu Phương chống lưng cho Xuân Hạnh"

    "Hoàng Thị Nhung ứng xử xuất sắc, vẻ ngoài đẹp hơn", một số bình luận của khán giả trên trang chủ Miss Cosmo Vietnam.

    Trưa 1/1, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023(Miss Cosmo Vietnam) tổ chức buổi gặp gỡ top 2 với báo chí sau đăng quang, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

    Trước những tranh luận về kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trên mạng xã hội, hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh nhìn nhận mình còn nhiều thiếu sót.

    bi khan gia tay chay ngay sau khi dang quang hoa hau hoan vu bui thi xuan hanh noi gi2
    Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh (bìa phải) và á hậu Hoàng Thị Nhung tại buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Cô cho biết sẽ không ngừng nỗ lực, thay đổi trong thời gian tới để có cái nhìn tích cực hơn từ khán giả. Cũng vì vậy mà cô mong khán giả “tha lỗi, vị tha với những lỗi lầm không may gây ra, dẫn đến những tranh cãi”.

    Á hậu Hoàng Thị Nhung nhận xét Xuân Hạnh là một người bản lĩnh, mạnh mẽ, đã chứng minh được những nỗ lực và xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khan-gia-tay-chay-ngay-sau-khi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-bui-thi-xuan-hanh-noi-gi-a605677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan