+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của gia đình có người vợ bỗng “dính” tiếng sét ái tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không nghề nghiệp ổn định, Hảo cho vợ đi lao động tại Đài Loan. Mặc dù kinh tế có thay đổi nhưng tình cảm vợ chồng, mẹ con cũng chẳng còn như trước nữa.

    (ĐSPL) - Không nghề nghiệp ổn định, Hảo cho vợ đi lao động tại Đài Loan. Đúng như suy nghĩ của Hảo, mặc dù kinh tế có thay đổi nhưng tình cảm vợ chồng, mẹ con cũng chẳng còn như trước nữa. Nhưng đâu chỉ có thế, Hảo còn phát hiện một bí mật động trời mà vợ mình đã giấu từ bấy lâu nay.

    Vết máu trên tường, lật mặt kẻ thủ ác

    Như báo ĐS&PL đã đưa tin, khoảng 6h sáng 11/6, một số người dân thuộc tổ 15, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình trong lúc đi tập thể dục đã phát hiện một xác chết đang lập lờ trên sông Trà Lý. Bà Trần Thị Hoa là, một trong những người phát hiện ra xác nạn nhân ở trong tình trạng một nửa người ở trong bao. Trên thi thể có nhiều dấu vết khả nghi, không giống với các trường hợp đuối nước thông thường.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Thái Bình đã tiến hành điều tra. Trong quá trình này, CQĐT phát hiện, nạn nhân là nữ giới, phần đầu có một vết chém gây toác hộp sọ một số vật dụng như dây chuyền, nhẫn, lắc vẫn còn. Tuy nhiên, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Nhận được tin báo, đích thân Đại tá Nguyễn Đình Trung, Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh đã xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân. Ngay sau đó, danh tính nạn nhân đã được CQĐT xác định là chị Trịnh Thị M. (SN 1979), trú tại thôn Thuận Nghiệp, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư. Quá trình khám nghiệm tử thi, cho thấy nạn nhân tử vong do một nhát chém sâu ở nửa đầu phía sau. Nạn nhân tử vong khoảng từ 8 đến 10 giờ trước đó...

    Cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi.

    Trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc Bảo, Trưởng thôn Thuận Nghiệp cho biết: “Khoảng 9h30, tôi có nhận được điện thoại của Công an xã Bách Thuận với nội dung: Anh vào nhà vợ chồng Hảo (Nguyễn Đình Hảo, SN 1977). chồng chị M., xem họ có nhà hay không? Nghe thấy thế, tôi lập tức vào, lúc này chỉ thấy cháu H. (con thứ hai của chị M.) ở nhà. Tôi hỏi và được biết, chị M. đã không có mặt ở nhà và Hảo đã đi làm từ sáng. Khi tôi báo lại thì nhận được yêu cầu: Đóng toàn bộ cửa của căn nhà và đợi cơ quan công an xuống làm việc. Chỉ ít phút sau lực lượng công an đã có mặt tại nhà chị M. để tiến hành điều tra”.

    Cũng theo thông tin mà chúng tôi có được từ ông Nguyễn Như Thiềng, Trưởng Công an xã Bách Thuận, thì sau khi nhận được đề nghị từ CQĐT, ông Thiềng cùng các cán bộ phòng PC45, PC54 xuống nhà nạn nhân. Theo đó, nếu nhìn bên ngoài thì không phát hiện được bất cứ điều gì. Nhưng khi lên phòng ngủ của chị M. (căn gác lửng, nếu nhìn bên ngoài là hai tầng, bên trong được thiết kế thêm một gác lửng, giống như ngôi nhà ba tầng) thì bất ngờ phát hiện được những tia máu li ti dính trên tường, sát với giường của nạn nhân. Hỏi cháu H., CQĐT được biết: “Khoảng 21h30 cháu về nhà thì thấy bố, một tay đang cầm một con dao, một tay cầm chiếc giẻ ướt lau ở phía hè nhà. Thấy vậy, cháu có hỏi nhưng bố không nói gì và bắt đi ngủ. Tuy nhiên, khi cháu ra khu vực bể nước đánh răng, rửa mặt thì bố cũng đi theo và đứng đợi ở đó”.

    Một điều tra viên thụ lý vụ án cho biết: “Trước những dấu vết trên người nạn nhân và những chứng cứ khi phát hiện xác chết, CQĐT đã loại trừ khả năng giết người cướp của mà hướng đến những mối quan hệ của nạn nhân. Trong đó, đưa ra hai khả năng: Một là chị M. bị người tình giết chết rồi đưa ra sông Trà Lý phi tang; hai là do mâu thuẫn với chồng. Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, CQĐT đã hướng đến khả năng thứ hai và Nguyễn Đình Hảo được xác định là nghi can chính của vụ án”.

    Ông Thiềng cũng cho biết: “Sau khi xác định Hảo chính là nghi can của vụ án, tôi đã trực tiếp gọi điện thoại cho đối tượng. Tuy nhiên, do nghi ngờ, Hảo đã nói: “Em đang đi làm bên Nam Định, cần thì trưa em về” và sau đó không thể liên lạc được”.

    Trưởng Công an xã Bách Thuận, Nguyễn Như Thiềng.

    Uẩn khúc buồn

    Sáng 12/6, khi PV có mặt tại thôn Thuận Nghiệp thì cũng đúng vào lúc người thân của chị M. đang tiến hành tang lễ cho người phụ nữ xấu số này. Nhìn đứa con của chị M. với khuôn mặt ngơ ngác mặc trên mình bộ áo tang, chầm chậm đi theo linh cữu của mẹ mà rất nhiều người đã không cầm nổi những giọt nước mắt. Tại đây, chúng tôi thu thập được những thông tin được cho rằng là nguồn cơn dẫn đến tấn bi kịch này.

    Những người dân thôn Thuận Nghiệp cho biết, trước đây gia đình chị M. cũng rất khó khăn mặc cho hai vợ chồng chị này siêng năng, cần cù và tiết kiệm. Với vài sào ruộng khoán, chị M. luôn gắng gượng không quản ngại nắng mưa trồng cấy, chăm bẵm. Còn Hảo cũng luôn tay, luôn chân trong việc chăn nuôi và đi làm thợ xây. Nhưng như thế là chưa đủ với 4 miệng ăn. Hơn nữa hai đứa con của họ vẫn còn quá nhỏ, thi thoảng nay ốm, mai đau. Đầu những năm 2000, khi thấy một số người dân địa phương đi XKLĐ, chị M. đã bàn với chồng. Mặc dù đã nghĩ tới cảnh vợ chồng chia lìa, con cái thiếu thốn tình cảm nhưng vì gia cảnh thiếu thốn, Hảo đành chấp nhận. Theo thông tin mà PV thu thập được, chị M. đã lao động bên Đài Loan được gần 10 năm với 3 lần đi liên tiếp. Nhờ chăm chỉ làm ăn tích cóp, hai vợ chồng chị M. đã xây được căn nhà khá khang trang. Mọi chi tiêu trong gia đình cũng không phải suy nghĩ nhiều lắm. Nhưng, điều mà Hảo lo lắng từ khi đưa vợ lên đường đi Đài Loan cách đây gần chục năm đã dần trở thành hiện thực.

    Theo ông Phạm Đình P., một người khá thân thiết với gia đình Hảo thì,  cuối năm 2014, chị M. về nước. Nhưng khác với những lần trước, lần này, M. đã đổi thay một cách toàn diện từ cách ăn mặc cho đến lời ăn, tiếng nói. Nó khác xa người phụ nữ trước đây từng chân lấm, tay bùn và hết mực thương yêu chồng con. Trước sự thay đổi chóng mặt của vợ, Nguyễn Đình Hảo đã im lặng, nín nhịn mặc dù nhiều lần M. sỗ sàng với mình trước bao người hay còn cãi nhau tay đôi với mẹ đẻ của Hảo. Thậm chí khi biết M. có quan hệ không đường hoàng với một nam thanh niên ở huyện Thái Thụy, nhưng Hảo cũng chỉ biết khuyên can vợ vì các con, vì gia đình nên suy nghĩ cho chín chắn. Nhưng bỏ ngoài tai, M. đã làm đơn gửi TAND huyện Vũ Thư xin ly hôn.

    Cũng theo nguồn tin mà PV báo ĐS&PL có được thì chị M. có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên 27 tuổi. Cứ vài ngày cả hai lại hẹn nhau lên TP.Thái Bình để “tâm sự”. Trước hôm xảy ra án mạng, chị M. đã bỏ đi chơi với người tình gần một tuần.

    “Theo thông tin mà tôi biết được thì chị M. đã hai lần gửi đơn xin ly hôn. Có lẽ vì không níu kéo được hạnh phúc nên Hảo có phần chán nản và không kiềm chế được bản thân. Thật là đau đớn quá”, ông Phạm Ngọc Bảo cho biết thêm.

    Hung thủ đã đến cơ quan công an đầu thú

    Nguồn tin của báo ĐS&PL, đêm 12/6, đối tượng Nguyễn Đình Hảo đã đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, tối mùng 10/6, sau một tuần chị M. đi chơi trở về nhà và hai vợ chồng lại có lời qua tiếng lại với nhau. Một lát sau, chị M. lên phòng nằm nghỉ. Nhưng vừa nằm được ít phút thì bị chồng chém một nhát cực mạnh từ phía sau, tử vong ngay lập tức. Sau khi giết vợ, lo sợ tội ác bị phát giác, Hảo bế chị M. xuống khu vực chuồng gà, cách ngôi nhà khoảng 10m để cất giấu. Đến đêm, khi biết các con ngủ say, Hảo lẳng lặng đưa xác vợ đi phi tang. 

    Nguyễn Bắc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-gia-dinh-co-nguoi-vo-bong-dinh-tieng-set-ai-tinh-a98531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.