+Aa-
    Zalo

    Bí kíp trị nám, tàn nhang hiệu quả giúp kéo dài tuổi xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nám da mặt gây nên các mảng nâu đậm trên mặt khiến mất thẩm mỹ, nó khiến các chị em trông kém tươi trẻ bởi làn da thiếu sức sống.

    (ĐS&PL) Nám da mặt gây nên các mảng nâu đậm trên mặt khiến mất thẩm mỹ, nó khiến các chị em trông kém tươi trẻ bởi làn da thiếu sức sống. Đặc biệt là các chị em sau sinh thường bị nám da rất nhiều. Vì vậy nhu cầu trị nám, tàn nhang hiện nay rất cao, và cũng có rất nhiều phương pháp điều trị nám da ra đời. Tuy nhiên các vết nám nằm sâu trong lớp biểu bì nên việc điều trị nám da khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Vậy làm sao để trị được dứt điểm nám? Hãy cùng TMV Rose tham khảo một số cách trị nám da mặt hiệu quả cao trong bài viết này nhé!

    Một số cách trị nám da mặt hiệu quả hiện nay

    Nám da không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng nếu không được điều trị sẽ ngày càng lan rộng và đậm màu hơn gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. Vì vậy bạn nên tiến hành ngay các biện pháp chữa trị nám da càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu nám. Sau đây là một số cách trị nám da hiệu quả.

    Cách trị nám da tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

    Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên điều trị nám da như: dầu dừa, lá trầu không, cà chua, lá tía tô, chuối. Các nguyên liệu này đều chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cùng các chất chống oxi hóa có tác dụng làm giảm hoạt động của sắc tố melanin. Từ đó giúp đẩy lùi nám da hiệu quả, giúp duy trì độ đàn hồi, bảo vệ và chống lão hóa cho da.

    Ưu điểm: của việc trị nám da bằng nguyên liệu thiên nhiên là giá rẻ, dễ tìm kiếm và an toàn cho da. 

    Nhược điểm: chỉ áp dụng được với những trường hợp nám nhẹ. Tác dụng của nguyên liệu thiên nhiên khá chậm cần phải kiên trì và tốn nhiều thời gian.

    Sử dụng các loại kem để trị nám 

    Kem trị nám là một trong những cách hiệu quả để trị nám. Tuy nhiên bạn cần phải biết được da mình là loại da nào, mức độ nám như thế nào,... Để có thể chọn được loại kem phù hợp. Bởi vì mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với thành phần kem khác nhau. 

    Đã có nhiều người sử dụng kem trị nám hiệu quả nhờ dùng kiên trì. Tuy nhiên cũng có nhiều loại kem sau khi ngưng sử dụng thì nám da lại quay trở về bất cứ thời điểm nào.

    Trị nám da bằng công nghệ hiện đại

    Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật nhiều phương pháp điều trị hiện đại ra đời. Việc dùng công nghệ hiện đại để điều trị nám da được xem là cách triệt để nhất giúp diệt tận gốc tình trạng nám, tàn nhang. Hơn thế còn giúp ngăn ngừa khả năng nám da quay trở lại. 

    Một trong những phương pháp điều trị nám da hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ Mela Extra tại thẩm mỹ viện Rose cầu giấy.

    Việc điều trị bằng phương pháp này hiệu quả cả cho những trường hợp nám nặng. Đây là phương pháp tác động sâu bên trong, giúp ngăn ngừa và tái phát nám. 

    Các trang thiết bị công nghệ hiện đại an toàn và không gây tổn hại đến da. 

    Điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ Mela Extra tại TMV Rose

    - Điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả vượt trội ngay trong lần đầu thực hiện.

    - Cam kết điều trị sạch nám da đến 80 – 95%.

    - Trị nám một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không ảnh hưởng sức khỏe.

    - Không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    - Hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì ổn định, lâu dài.

    - Làn da được kích thích tăng collagen, trắng sáng khỏe mạnh và mịn màng.

    - Giúp se khít lỗ chân lông và giảm tình trạng bị viêm nang lông.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-giup-keo-dai-tuoi-xuan-a297187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.