+Aa-
    Zalo

    Bí quyết bảo vệ & giải độc gan – an tâm tiệc tùng cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối năm là dịp mọi người thường xuyên gặp gỡ, tiệc tùng ôn lại chuyện cũ và cùng nhau đón chào năm mới tốt đẹp hơn. Những cuộc vui thường không thể thiếu rượu bia để tăng phần náo nhiệt. Tuy nhiên việc liên tục sử dụng đồ uống có cồn cũng như ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, chất bảo quản khiến cho gan bị quá tải, cơ thể bị nhiễm độc, sức khỏe suy giảm. Vậy làm sao để bảo vệ gan khỏe mạnh? Mời độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Rượu, bia, thực phẩm giàu chất béo - Thói quen phá gan, hại dạ dày chớ coi thường

    Các chuyên gia Y Tế khuyến cáo tình trạng sử dụng quá nhiều bia rượu, ăn uống không điều độ nhiều đồ chiên rán, dầu mỡ, ít chất xơ rất có hại cho gan.

    Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thành Lý - Hội Gan mật TP HCM cho biết, theo thống kê mới nhất, có tới 90% người thường xuyên dùng rượu bia bị gan nhiễm mỡ hoặc các bệnh lý suy giảm chức năng gan.

    v1

    Sử dụng chất kích thích là một trong những nguyên nhân gây tổn hại cho gan

    Thật vậy, khi rượu bia vào cơ thể, chỉ khoảng 10% lượng cồn được đào thải qua đường tiểu, mồ hôi và hơi thở, 90% còn lại sẽ đến thẳng gan. Tại đây, chất cồn từ bia rượu sẽ được tế bào gan xử lý, tiến hành quá trình khử độc. Tuy nhiên, khả năng của gan chỉ có hạn, chỉ có thể xử lý được một lượng cồn nhất định mỗi giờ.

    Thông thường, chất cồn trong rượu bia dung nạp vào cơ thể ở mức an toàn là 25 ml thức uống có cồn 40 độ, hoặc 50 ml thức uống có cồn 20 độ. Nếu vượt quá, tế bào gan hoạt động quá tải, cồn trong rượu chuyển hóa thành acetaldehyde - chất rất độc gây ra nhiều tác hại với cơ thể, đặc biệt là thần kinh, thị giác, dạ dày, đường tiêu hóa, đặc biệt là gan.

    Điển hình như tình trạng như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi. Lâu ngày, những người uống rượu bia sẽ gặp phải ba bệnh lý về gan điển hình là: gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan. Nguy hiểm hơn, khi các tế bào gan bị phá hủy dẫn đến ung thư gan.

    Tương tự với các thực phẩm giàu chất béo, đồ ăn chiên rán cũng khiến cơ thể dung nạp một lượng lớn chất béo chuyển hóa, làm giảm lượng cholesterol xấu (LDL), giảm cholesterol tốt (HDL) có hại cho sức khỏe.

    Để giữ gìn sức khỏe trong những ngày lễ tết, phòng tránh các bệnh về gan cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và hợp lý. Đặc biệt hạn chế những loại đồ uống và thực phẩm có hại cho sức khỏe. Thay vào đó nên tăng cường rau xanh, các loại đồ uống giàu vitamin C, uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và kết hợp một số viên uống giúp bảo vệ lá gan khỏe mạnh như  Giải độc gan Việt Đức Cà gai leo.

    Giải độc gan Việt Đức Cà Gai Leo - Giải pháp vàng BẢO VỆ & GIẢI ĐỘC gan

    v2

    Giải độc gan Việt Đức Cà gai leo chứa các vị thuốc y học cổ truyền chuyên dùng cho các bệnh về gan

    Với thành phần chính là Cà gai leo thảo dược số 1 trong việc tăng cường chức năng giải độc và bảo vệ gan như làm mát gan, hạ men gan, viêm gan, thanh lọc cơ thể…

    Chiết xuất Cà gai leo chứa hàm lượng cao các hoạt chất: cholesterol, sitosterol, lanosterol, dihydrolanosterol, hydroxyl…có tác dụng giúp hạ men gan, kìm hãm và tiêu diệt các loại virus viêm gan, bảo vệ các tế bào gan rất tốt giúp ngăn chặn virus gây bệnh tấn công gan.

    Đặc biệt trong nghiên cứu của TS. Nguyễn Thị Minh Khai và các công trình nghiên cứu khoa học năm 1987-2000 của Viện Dược liệu Trung ương đều kết luận rằng hoạt chất Glycoalkaloid ở trong cà gai leo có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh gan, nhất là gan nhiễm mỡ và xơ gan.

    Về tác dụng của cà gai leo qua thực tế chữa trị, trong luận án tiến sĩ Y học của bác sĩ Trịnh Thị Xuân Hòa - Bệnh viện Quân Y 103 cho biết: người bệnh sau khi dùng cà gai leo 2 tháng thì đã thấy cải thiện các triệu chứng điển hình của viêm gan.

    Ngoài ra giải độc gan Việt Đức Cà gai leo còn chứa các vị thuốc y học cổ truyền chuyên dùng cho các bệnh về gan như: Diệp hạ châu, Nhân trần, Giảo cổ lam, Chi tử. Nhờ đó sản phẩm cho công dụng toàn diện 3 trong 1 giúp:

     Hỗ trợ giảm men gan trong trường hợp gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan.

     Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, tăng cường chức năng giải độc của gan.

     Hỗ trợ giảm các triệu chứng các bệnh liên quan đến chức năng gan như dị ứng, vàng da, lở ngứa, tiêu hóa kém, người gầy sút.

    v3

    Giải độc gan Việt Đức Cà gai leo - Giải pháp vàng cho lá gan khỏe mạnh

    Đối tượng sử dụng: Nhờ các thành phần và cơ chế 3 trong 1, Giải độc Gan Việt Đức là giải pháp vàng cho người bị:

    Viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, trường hợp vàng da, dị ứng, lở ngứa do chức năng gan kém.

    Người dùng nhiều bia rượu, sử dụng kéo dài các thuốc có ảnh hưởng đến chức năng gan.

    Cách dùng: Uống ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên.

    Liệu trình sử dụng: Đợt uống liên tục 6 – 8 tuần.

    Quy cách sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang, dùng theo đường uống, thích hợp sử dụng cho người lớn đang gặp các vấn đề về gan.

    Để bảo vệ lá gan khỏe mạnh, bên cạnh việc bổ sung viên uống Dược Việt Đức Cà Gai Leo chúng ta cũng cần duy trì một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh:

    - Hạn chế thức uống chứa cồn và thực phẩm nhiều đường, giàu chất béo

    - Bữa ăn quá ít calo có thể gây phản tác dụng

    - Sinh hoạt và làm việc điều độ, hạn chế căng thẳng quá mức

    - Tăng cường vận động

    - Ngủ sớm và đều đặn

    - Không sử dụng thuốc lá hoặc các sản phẩm gây tổn thương đến gan

    Thực tế, nhiều người tin tưởng và sử dụng Giải độc gan Việt Đức trong thời gian dài giúp bảo vệ lá gan khỏe mạnh. Đây cũng là sản phẩm được các dược sĩ tại nhà thuốc khuyên dùng & tư vấn cho khách hàng. Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

    Xem điểm bán Giải độc gan Việt Đức: tại đây

    >>THÔNG TIN HỮU ÍCH<<

     

    v4

    Giải độc gan Việt Đức Cà Gai Leo - BẢO VỆ & GIẢI ĐỘC GAN

    Bổ sung Giải độc gan Dược Việt Đức Cà gai leo hằng ngày hay trước và sau mỗi cuộc nhậu để giải độc rượu bia, và tăng cường chức năng gan là điều vô cùng cần thiết giúp bảo vệ lá gan của bạn!

    Sản phẩm có bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Thêm địa chỉ shopee & SĐT để đặt mua nhé

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-bao-ve-giai-doc-gan-an-tam-tiec-tung-cuoi-nam-a563337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan