+Aa-
    Zalo

    Bí thư phường đánh bạc bị chuyển xuống làm chuyên viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Xuân Dương- người bị cách chức vì tội đánh bạc vừa được điều chuyển xuống làm chuyên viên tại Phòng Tài nguyên môi trường.

    Ông Nguyễn Xuân Dương- nguyên Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị)- người bị cách chức vì tội đánh bạc vừa được điều chuyển xuống làm chuyên viên tại Phòng Tài nguyên môi trường của TP Đông Hà.

    Sáng 31/4, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND TP Đông Hà (Quảng Trị) cho hay đơn vị vừa điều chuyển ông Nguyễn Xuân Dương về làm chuyên viên Phòng Tài nguyên Môi trường TP Đông Hà.

    Được biết vào tháng 3/2017, công an bắt quả tang ông Dương cùng nhiều người đang đánh bạc, thu tổng cộng hơn 200 triệu đồng. Hành vi của ông Dương đã bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt phạm tội “đánh bạc” và xử phạt 35 triệu đồng.

    Ông Nguyễn Xuân Dương (đeo kính, ngoài cùng phía bên trái) và các đối tượng hầu tòa vì đánh bạc. Ảnh: Báo Giao Thông

    Kết luận của cơ quan chức năng chỉ rõ, ông Dương “thiếu tu dưỡng, rèn luyện, thiếu gương mẫu trong công tác và lối sống, tham gia đánh bạc trong giờ hành chính”. 

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị nhận định, những vi phạm của ông Nguyễn Xuân Dương đã gây hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương và cá nhân, gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Sau đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thi hành kỷ luật ông Nguyễn Xuân Dương bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

    Theo lãnh đạo thành phố, việc điều chuyển ông Dương là đúng quy định. Trước đó ông Dương từng làm Trưởng phòng Tài nguyên- Môi trường TP Đông Hà, nằm trong diện quy hoạch Phó Chủ tịch UBND thành phố nên được điều về đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang. Sau khi bị cách hết chức vụ thì trở về làm chuyên viên của Phòng Tài nguyên - Môi trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-phuong-danh-bac-bi-chuyen-xuong-lam-chuyen-vien-a231383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan