+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bắt cô giáo “rởm” lừa lấy xe của học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 14/11, Công an thị xã Thuận An phối hợp với Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã bắt khẩn cấp một đối tượng để điều tra về hành vi lừa đảo...

    (ĐSPL) – Ngày 14/11, Công an thị xã Thuận An phối hợp với Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã bắt khẩn cấp một đối tượng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
    Trước đó, đối tượng Trần Thị Hằng đã giả dạng giáo viên áo dài, tay mang cặp táp đến Trường THCS Bình Chuẩn (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An). Thấy em Nguyễn Tấn Lực (HS lớp 7) đang đá cầu, Hằng tiến tới bắt chuyện và giả vờ mượn xe của học sinh này đi mua thuốc. Cả tin vào cô giáo viên “rởm” này, Lực vội vã chạy đi lấy xe đạp điện cho cô mượn, nhưng sau đó “cô giáo” biệt tích.
    Khi thấy phi vụ đầu làm ăn trót lọt, Hằng tiếp tục cải trang thành giáo viên  thực hiện hành vi tiếp theo tại trường THCS Tân Đông Hiệp (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An). Sau khi chuyện trò cùng một nữ sinh, Hằng tiếp tục mượn xe đi mua cơm và cuỗm luôn xe đạp Martin của nữ sinh này.
    Bình Dương: Bắt cô giáo “rởm” lừa lấy xe của học sinh

    Đối tượng Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan điều tra.

    Thấy hành vi của mình không bị phát hiện, Hằng tiếp tục thực hiện một phi vụ mới tại trường THCS Dĩ An (thị xã Dĩ An, Bình Dương). Một học sinh nữ bị “mượn xe” đạp điện và không thấy mang trả.
    Nhận được tin báo từ người dân, công an thị xã Dĩ An phối hợp với công an thị xã Thuận An tổ chức truy tìm đối tượng lừa đảo. Các trinh sát nhận định những vụ lừa đảo này này có thủ đoạn tương tự nhau nên khả năng cùng một đối tượng gây nên. Sau đó lực lượng công an đã bố trí và khoanh vùng các trường THCS và THPT trên 2 địa bàn để giăng lưới tóm gọn hung thủ.
    Đến ngày 13/11, tại trường THCS Võ Trường Toản (P.Dĩ An, TX.Dĩ An) xuất hiện một người phụ nữ lạ. Cô gái có khuôn mặt hiền dịu, dáng người nhỏ nhắn, mặc áo dài đỏ, tay mang cặp táp tiến vào sân trường. Cô gái này tiếp cận hai học sinh nữ hỏi “mượn xe”. Ngay lập tức các trinh sát và bảo vệ nhà trường ập đến và bắt giữ.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Thị Hằng (SN 1990, thường trú xóm Nghiềng, xã Ninh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cho biết, đối tượng vào nam từ 2 năm trước nhưng không nghề nghiệp nên nghĩ ra kế cải trang thành cô giáo lừa học sinh. Sau khi lừa học sinh lấy được 1 xe đạp và 2 xe đạp điện, Hằng bán được tổng số tiền gần 6 triệu đồng.
    Hiện công an đang đang tiếp tục mở rộng điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-bat-co-giao-rom-lua-lay-xe-cua-hoc-sinh-a69159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan