+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cô gái 19 tuổi tử vong, bạn trai trọng thương nằm giữa đường

    (ĐS&PL) - Một đôi nam nữ được phát hiện nằm bất động giữa đường, tới kiểm tra, người dân phát hiện cô gái đã tử vong, bạn trai đi cùng bị trọng thương.

    Ngày 21/6, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một cô gái tử vong, một thanh niên nguy kịch trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp.

    Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 19h20 ngày 20/6, người dân lưu thông trên tỉnh lộ 743 hướng từ quốc lộ 1 đi đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Khi vừa qua ngã tư 550 (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An) khoảng 100 m (đoạn bên hông cầu vượt 550) thì phát hiện đôi nam tử nằm bất động bên cạnh chiếc xe máy hiệu Winner biển số 60H5-217... ngã giữa đường.

    Lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện cô gái đã tử vong, người thanh niên đi cùng bị trọng thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị B.D.T.M (19 tuổi, ngụ Đồng Nai) và anh N.N.H (23 tuổi, ngụ phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

    Tại hiện trường, đồ cá nhân của các nạn nhân vương vãi khắp nơi, chiếc xe máy nằm giữa đường, trầy nhẹ bên hông, mặt đường có vết cày ngắn (dưới 3 m).

    binh duong co gai 19 tuoi tu vong ban trai trong thuong nam giua duong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau khi nhận được tin báo, người thân và đồng nghiệp của các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường. Theo lời người thân, anh H. và chị M. là người yêu của nhau. Chị M. làm công nhân trên địa bàn TP Dĩ An. Hôm nay chị M. xin nghỉ phép để cùng anh H. đi làm CCCD ở Đồng Nai.

    Cơ quan chức năng TP Dĩ An cũng có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, chiếc xe máy do anh H. điều khiển được cho là đã xảy ra va chạm với một phương tiện chưa rõ.

    Mặt khác, một người phụ nữ ở hiện trường cho biết, chị đang đứng rút tiền ở trạm ATM gần đó thì nghe tiếng động, nhìn ra và thấy một xe lớn giống xe tải vụt qua, hai nạn nhân ngã lại.

    Hiện cơ quan chức năng đang chờ anh H. tỉnh lại để lấy lời khai ban đầu, đồng thời cơ quan công an cũng trích xuất camera khu vực để làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-co-gai-19-tuoi-tu-vong-ban-trai-trong-thuong-nam-giua-duong-a579699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan