+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: 41 nam nữ dương tính với ma túy tại quán karaoke

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke mới đi vào hoạt động trên địa bàn, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên dương tính với ma túy.

    Ngày 30/5, Công an Bình Phước cho biết, đơn vị này vừa đột kích vào một quán karaoke trên địa bàn thị xã Bình Long, phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma túy.

    Theo báo Công An Nhân Dân, khoảng 22h30 tối 28/5, hàng chục cán bộ cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Victory (IDOL2) tại địa chỉ tổ 5, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long.

    binh phuoc 41 nam nu duong tinh voi ma tuy tai quan karaoke
    Các đối tượng dương tính với ma túy trong một phòng hát của quán. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 3 phòng hát đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Test nhanh với 50 khách và nhân viên có mặt trong 3 phòng hát phát hiện có 41 người dương tính với ma túy. 

    Báo Dân Trí đưa tin, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý cho biết, quán karaoke Victory (IDOL2) là tụ điểm ăn chơi mới khai trương và đưa vào hoạt động.

    Sau khi đi vào hoạt động quan đã đã có nhiều biểu hiện nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý nên đơn vị đã lập án đấu tranh. Đến đêm 28/5, các đơn vị phối hợp đã tổ chức phá án và bắt quả tang tụ điểm ăn chơi này tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

    Công an Bình Phước hiện đang mở rộng điều tra vụ việc.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-41-nam-nu-duong-tinh-voi-ma-tuy-tai-quan-karaoke-a577129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan