+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Ăn kẹo mua trước cổng trường, 9 học sinh nhập viện

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn kẹo mua trước cổng trường, một nhóm học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Phước xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc, phải nhập viện cấp cứu.

    Báo VietNamnet dẫn thông tin từ Trung tâm Y tế TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, vào trưa 27/4 đơn vị này vừa cấp cứu cho 9 học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc thực phẩm từ kẹo ngọt. Sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại Trường Tiểu học Tân Thành (xã Tân Thành, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

    binh phuoc an keo mua truoc cong truong 9 hoc sinh nhap vien dspl 1
    Các em học sinh nghi ngộ độc thực phẩm được cấp cứu. Ảnh: VietNamnet

    Theo đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một số học sinh lớp 4/2 của trường mua gói kẹo ngọt bán trước cổng trường để mang vào lớp ăn.

    Tại đây, có khoảng 18 em học sinh ăn loại kẹo này. Sau khi ăn xong và đang ngồi học, 9 học sinh bị đau bụng, đau đầu, nôn ói, tiêu chảy, có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm.

    Các học sinh này được nhà trường đưa đến Trung tâm Y tế TP.Đồng Xoài để cấp cứu.

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cùng ngành Y tế, Công an TP.Đồng Xoài lập biên bản, xác minh vụ việc.

    Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP.Đồng Xoài, hiện, sức khỏe của các em học sinh ổn định và đang tiếp tục được theo dõi. Công an TP.Đồng Xoài cũng đã làm việc với chủ tạp hóa nơi học sinh mua kẹo, niêm phong gói kẹo để kiểm tra.

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP.Đồng Xoài đề nghị các trường tăng cường tuyên truyền cho học sinh về việc không nhận bánh người lạ cho, mua kẹo bánh ở bên ngoài; khuyến cáo phụ huynh không cho con em tiền để tránh việc các em mua đồ ăn, thức uống khi chưa được kiểm soát.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-an-keo-mua-truoc-cong-truong-9-hoc-sinh-nhap-vien-a573707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan