+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Mâu thuẫn trên đường đi, một người bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Mặc dù được can ngăn nhưng hung thủ vẫn ra tay với nạn nhân. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Ngày 2/12, theo Nguời đưa tin, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết  đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân vụ án giết người xảy ra tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong. 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h10 ngày 1/12, tại khu phố Song Thanh 2, thị trấn Phan Rí Cửa đối tượng Lê Hải, SN 1977, ngụ tại khu phố Song Thanh 2, thị trấn Phan Rí Cửa và ông L.V.H., SN 1979, ngụ cùng địa phương đi trên đường gặp nhau, nói chuyện về việc đi biển thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau và được mọi người can ngăn.

    binh thuan mau thuan tren duong di mot nguoi bi dam tu vong1
    Hung thủ Lê Hải bị bắt. Ảnh: Người đưa tin

    Liên quan đến sự việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, mặc dù đã được mọi người can ngăn nhưng do bực tức đối tượng Lê Hải vẫn lấy dao đi tìm ông H..

    Khi gặp ông H., Hải đã đã dùng dao lao vào tấn công khiến ông L.V.H tử vong. Lúc này, ông H. được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện.

    Ngay trong đêm, qua truy xét, Công an huyện Tuy Phong đã bắt giữ khẩn cấp thủ phạm và phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để điều tra.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-mau-thuan-tren-duong-di-mot-nguoi-bi-dam-tu-vong-a601935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan