+Aa-
    Zalo

    Bố 2 bé gái bị bắt cóc đòi 50.000 USD tiền chuộc: 'Tôi không phải chủ mưu'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hổ dữ còn không ăn thịt con, tôi mà bắt cóc con mình thì khác gì thú vật”, ông Hoàng (bố của 2 bé gái bị bắt cóc tống tiền 50.000 USD) bức xúc nói.

    "Hổ dữ còn không ăn thịt con, tôi mà bắt cóc con mình thì khác gì thú vật”, ông Hoàng (bố của 2 bé gái bị bắt cóc tống tiền 50.000 USD) bức xúc nói.

    Trước thông tin mình là chủ mưu trong vụ bắt cóc 2 con gái, đòi tiền chuộc 50.000 USD, ông Trần Hoàng (Hoàng Cali, 45 tuổi, quận 5, TP.HCM) cho biết mình bị hàm oan, tối ngày 12/3 ông đã được công an cho tại ngoại.

    Chia sẻ với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Hoàng cho biết, mình có quen biết với bà Trương Thanh Hương (Việt kiều Mỹ, 50 tuổi). Khoảng 2 năm trước, bà Hương về TP.HCM, thấy bà ở khu Bình Tân phức tạp, ông nói người này dọn về nhà mình sinh sống. Kể từ đó, gia đình ông coi bà Hương như người thân trong nhà.

    Vụ 2 bé gái bị bắt cóc tống tiền 50.000 USD ở Sài Gòn: Tiết lộ tình tiết bất ngờ - Ảnh 1

    2 bé gái cùng người giúp việc tại thời điểm được giải cứu. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 7/3, ông Hoàng ra sân bay đón bạn rồi đi công việc. Bà Hương có nhắn chiều hôm đó sẽ đón 2 cháu gái thay vì để xe của trường đưa rước, rồi dẫn đi chơi. Đến chiều không thấy con gái về, ông gọi cho bà Hương thì người này bảo mắc công việc không đón được và nhờ người giúp việc Lâm Thị Phương Dung (15 tuổi, quê Trà Vinh) đón.

    Theo ông Hoàng, đến tối không thấy con về,ông gọi điện cho Dung nhưng không liên lạc được. Một lúc sau, bà Tống Thị Cúc, 70 tuổi, nhận được tin nhắn của số điện thoại lạ, với đại ý 3 cháu gái (kể cả Dung) đã bắt cóc và yêu cầu gia đình chuẩn bị tiền. Lo lắng con gặp chuyện, cả gia đình ôm nhau khóc nức nở. Sau đó họ trình báo vụ việc lên công an.

    Trước thông tin là chủ mưu trong vụ bắt cóc con mình, ông Hoàng cho biết, ông có khoảng hơn 4 triệu USD, chưa kể tài sản và nhà bên Mỹ, vậy mà người ta nói ông bắt cóc con vì 50.000 USD, khiến ông rất buồn và bức xúc.

    “Ở Sài Gòn này, nói đến Hoàng Cali thì không ít người biết. Giờ ai cũng gọi điện tới hỏi này kia, có người còn chọc hết Hoàng Cali hay chuyển qua Hoàng bắt cóc khiến tôi buồn. Hổ dữ còn không ăn thịt con, tôi mà bắt cóc con mình thì khác gì thú vật”, ông Hoàng bức xúc.

    Trước đó, tối 7/3, gia đình ông Trần Hoàng (ngụ quận 5) đến công an trình báo 2 con gái bị bắt cóc ở quận 11. Kẻ giữ 2 bé yêu cầu gia đình phải đưa 50.000 USD và không được trình báo công an.

    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an xác định địa điểm 2 bé gái bị giữ tại một phòng trọ ở quận Bình Tân. Chiều 9/3, các trinh sát ập vào, giải cứu 2 bé gái an toàn. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Cơ quan công an xác định bà Trương Thanh Hương (Việt kiều Mỹ, 50 tuổi) có liên quan đến vụ việc bắt cóc. Tại cơ quan công an, bà Hương cho rằng,ông Hoàng là người chủ mưu của vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-2-be-gai-bi-bat-coc-doi-50000-usd-tien-chuoc-toi-khong-phai-chu-muu-a222341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan