+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh mới của Hoa hậu Thùy Tiên gây "sốt" khi khoe "nhược điểm" cơ thể

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã đăng tải bộ ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi 25 của mình. Nàng hậu cho rằng bản thân đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl2
    Ngày 12/8, hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải bộ ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi 25 của mình trên trang cá nhân với tiêu đề "NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN KHÔNG HOÀN HẢO".
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl1
    Nàng hậu chia sẻ rằng: “Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết, Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu".
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl4
    Nếu nhìn những khoảnh khắc Thùy Tiên từng xuất hiện trước công chúng, không ai nghĩ rằng cô nàng lại có những trải lòng đầy tâm sự như vậy.
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl5
    “Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu.”, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl6
    Bộ ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi khoe "nhược điểm" cơ thể.
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl7
    Những bức ảnh cho thấy những vết rạn trên cơ thể của người đẹp. Cô cho rằng “những khuyết điểm” này chỉ có đối đầu mới là cách duy nhất vượt qua.
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl8
    Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng rằng, bất cứ ai cũng có thể tự tin và thấy được vẻ đẹp qua những khuyết điểm đó: “Người ta thường nhận định, hoa hậu là phải đẹp toàn diện, nhưng mọi người thấy đó, Tiên không hoàn hảo, và những điều không tự tin đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người - Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được".
    bo anh gay sot cua hoa hau thuy tien cung nhung vet ran dspl9

    Kết thúc bài chia sẻ, Thùy Tiên dành những lời cảm ơn và lời động viên chân thành nhất tới tất cả mọi người, những người đã luôn theo dõi và bên cô thời gian qua. “Cảm ơn 25 năm vừa qua đã cho Thuỳ Tiên những bài học, những trải nghiệm tuyệt vời, gặp được những người vô cùng dễ thương, điều đó đáng quý, đáng trân trọng hơn việc nhìn mãi vào những điều không hoàn hảo. Hãy luôn nhẹ nhàng và dịu dàng với bản thân nhé!”, Thùy Tiên viết.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-gay-sot-cua-hoa-hau-thuy-tien-khi-khoe-nhuoc-diem-co-the-a586395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan