+Aa-
    Zalo

    Bỏ lại ví tiền và điện thoại, cô gái 21 tuổi nhảy xuống sông Nhật Lệ

    (ĐS&PL) - Camera giám sát cho thấy, cô gái đi từ hướng đường Trần Hưng Đạo, đến khoảng mố trụ thứ 4 của cầu Nhật Lệ thì cởi áo để lại và nhảy xuống sông.

    Theo báo Tiền Phong, chiều 5/7, ông Nguyễn Hữu Thuyết - Chủ tịch UBND phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự vẫn.

    Cụ thể, nhận được tin báo của người dân phát hiện trên mép cầu Nhật Lệ 1 (gần phía từ đường Trần Hưng Đạo) có 1 đôi dép, 1 chiếc áo, ví tiền và 1 điện thoại iPhone 14, lực lượng chức năng kiểm tra camera giám sát.

    Hình ảnh từ camera cho thấy, lúc 11h30 cùng ngày, một cô gái đi từ hướng đường Trần Hưng Đạo, đến khoảng mố trụ thứ 4 của cầu Nhật Lệ đã cởi áo để lại và nhảy xuống sông Nhật Lệ.

    Được biết, trong ví nạn nhân có đầy đủ giấy tờ tùy thân. Bước đầu xác định nạn nhân là N.T.L. (SN 2002, quê ở xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), báo Dân Việt thông tin.

    bo lai vi tien va dien thoai co gai 21 tuoi nhay xuong song nhat le
    Người dân phát hiện trên mép cầu Nhật Lệ 1 (gần phía từ đường Trần Hưng Đạo) có 1 đôi dép, 1 chiếc áo, ví tiền và 1 điện thoại iPhone 14. Ảnh: Tiền Phong

    Tới khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực cầu Nhật Lệ 2. Hiện, các lực lượng chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao cho gia đình.

    Trong một vụ việc khác, đầu giờ chiều 5/7, đại diện UBND xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) cho biết lực lượng chức năng vừa vớt được thi thể nam thiếu niên nhảy xuống sông Chảy tự tử đêm 3/7.

    Theo báo Lào Cai, khoảng 21h ngày 3/7, tại cầu Bảo Nhai, thuộc địa phận thôn Bảo Tân 2 (xã Bảo Nhai), người dân phát hiện chiếc xe đạp, đôi dép và bộ quần áo của một nam thiếu niên để trên cầu Bảo Nhai bắc qua sông Chảy. Nghi ngờ nam thiếu niên này nhảy cầu tự tử, người dân đã thông báo tới chính quyền địa phương.

    Nắm được thông tin, Công an xã Bảo Nhai đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ thấy xe đạp và tư trang là của cháu Phạm Quang D. (SN 2008, thường trú tại thôn Nậm Trì, xã Bảo Nhai) nên đã liên hệ với gia đình để xác minh.

    XEM THÊM: Thu giữ ma túy, súng đạn trong căn nhà của trùm ma túy Hà “Lợi”

    Qua xác minh cho thấy, rất có thể nam sinh này đã nhảy từ cầu Bảo Nhai xuống sông Chảy tự tử nên tổ chức các lực lượng tìm kiếm tung tích. Được biết, lực lượng chức năng đã huy động gần 100 người tìm kiếm nạn nhân.

    Sau nhiều giờ nỗ lực, đến 13h ngày 5/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên sông Chảy, đoạn qua thôn Bảo Nhai, cách cầu Bảo Nhai về phía hạ lưu 300 m và tổ chức đưa lên bờ, làm các thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-lai-vi-tien-va-dien-thoai-co-gai-21-tuoi-nhay-xuong-song-nhat-le-a581861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan