+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi 2 cách chọn son cho môi dày quyến rũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Chỉ với 2 cách chọn son cho môi dày dưới đây, các bạn đã có thể tự tin với đôi môi xinh tươi, quyến rũ.

    (ĐSPL) Chỉ với 2 cách chọn son cho môi dày dưới đây, các bạn đã có thể tự tin với đôi môi xinh tươi, quyến rũ.

    Bạn đã biết cách chọn son môi an toàn, nhưng bạn lại cảm thấy lúng túng không biết dùng son gì cho đôi môi dày? Vậy thì những cách chọn son cho môi dày sau đây sẽ mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ.

    1. Cách chọn son cho môi dày

    1.1.  Cách chọn màu son cho môi dày

    Cách chọn son cho môi dày với những màu son tươi sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo

    Mỗi kiểu môi lại có những đặc điểm khác nhau, vì vậy không có bất cứ màu son hay loại son nào phù hợp với tất cả mọi người. Với những bạn sở hữu đôi môi dày, những màu son sáng như hồng, đỏ cảm, cherry sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn, giúp đôi môi của bạn trở nên thanh thoát hơn.

     Ngược lại những màu son sẫm, đậm màu như nâu, tím, nho, lại vô tình tố cáo đôi môi dày của bạn. nếu bạn thích sự hiện đại, cá tính thì tông nâu đất, nude hay hồng cam sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

    1.2.  Độ bóng của son

    Hãy chú ý độ bóng của son khi lựa chọn nhé

    Với bất cứ cách chọn son cho đôi môi dày nào bạn cũng không nên bỏ qua bước chọn độ bóng của thỏi son. Với đôi môi dày, bạn nên bỏ qua những loại son nhũ, son bóng, những loại son này sẽ khiến độ dày của môi bạn bị cộng thêm đáng kể đấy.

    2. Cách tô son cho môi dày

    Chỉ với những bước đơn giản bạn đã có ngay một đôi môi căng mọng, quyến rũ

    Nhiều bạn gái cảm thấy lúng túng với đôi môi quá dày của mình, không biết trang điểm thế nào để tạo được sự hài hòa cho khuôn mặt, những bước cơ bản sau đây sẽ giúp bạn có được một đôi môi đẹp, quyến rũ nhất !

    Bước 1 : Thoa son dưỡng, son dưỡng không chỉ có tác dụng dưỡng môi bảo vệ đôi môi khỏi hóa chất trong các loại mỹ phẩm mà còn giúp màu son được đều màu và đẹp hơn. Hãy thoa một lớp son dưỡng mỏng đều lên môi, hãy nhớ chọn son dưỡng không màu hoặc có màu nhẹ gần giống màu môi bạn.

    Bước 2 : Kẻ viền môi : đây là bước không thể bỏ qua khi trang điểm với đôi môi dày, hãy kẻ viền dọc theo chiều dài của môi để tạo cảm giác thanh thoát cho đôi môi. Nếu môi bạn quả bạn quá dày hãy khéo léo vẻ viền môi vào phía trong lòng môi một chút để ăn gian chiều dày.

    Bước 3 : Tô son, khi đã vẽ viền môi thì việc tô son sẽ trở nên khá đơn giản.

    Bước 4 : Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi vùng bên ngoài viền môi bạn đã kẻ để tạo cảm giác tự nhiên nhất.

    Theo nhân tướng học những người sở hữu đôi môi dày là những người có vận mệnh rất tốt, vì vậy bạn không cần phải cố gắng thay đổi điều này. Chỉ cần khéo léo áp dụng những cách chọn son cho môi dày là bạn đã có thể có được đôi môi đẹp và quyến rũ rồi. Ngoài ra các nàng cũng nên tham khảo cách chọn son môi không chứa chì độc hại mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Chúc các nàng luôn tỏa sáng !

    Lê Phương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-2-cach-chon-son-cho-moi-day-quyen-ru-a173285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dùng son môi mùa đông thế nào cho đúng?

    Dùng son môi mùa đông thế nào cho đúng?

    Son môi chính là một trong những bước trang điểm cơ bản của phái đẹp. Dù cho bạn không dặm phấn, kẻ mắt, chuốt lông mi... thì tô một chút son cho môi hồng hào cũng đã khiến cho khuôn mặt rạng rỡ và tươi vui hơn.