+Aa-
    Zalo

    Bông hoa Việt xinh đẹp, tài giỏi xứ Mỹ - Miss Beauty Global 2023 Trần Phương My 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẻ đẹp phụ nữ Việt được tôn vinh đa dạng qua các lăng kính khác nhau của thời đại. Và đến nay, vẻ đẹp phụ nữ lại có dịp khoe sắc trên sân khấu các cuộc thi tôn vinh phái đẹp. Nổi bật là chị Trần Phương My – xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam toàn cầu của Miss Beauty Vietnam Global 2023 vừa qua khiến không ít người nể phục bởi vẻ đẹp sắc sảo và sự tài giỏi của nữ doanh nhân kiêm người truyền cảm hứng Phương My.

    my2
    Miss Beauty Queen Global 2023

    Miss Beauty Queen Phương My hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cuộc đời chị đã trải qua không ít khó khăn và sóng gió, đối mặt với bao điều mới lạ nơi đất khách quê người. Nhưng tất cả đã luôn thầm lặng tôi luyện nên một nữ doanh nhân CEO Trần Phương My tài giỏi, xinh đẹp và giàu bản lĩnh như ngày nay và cô luôn biết ơn những điều đó. Phương My từng chia sẻ: "Sống đừng chỉ thành công mà còn phải là người có giá trị".

    my3

    Có thể nói cuộc đời chị được đánh dấu bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, từ việc học tập phát triển – nỗ lực trong công việc, tạo giá trị và lợi ích cho cộng đồng. Điều này đã thúc đẩy Phương My thành công chạm tới ước mơ và là một người chị nhiệt huyết trong công việc, người con có hiếu trong gia đình, là người em thân thương biết chia sẻ và là người bạn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

    Được gặp gỡ và chia sẻ với Phương My, chúng tôi càng hiểu rõ hơn về con người xinh đẹp và yêu công việc của chị.

    Chào chị Phương My, thật vui khi có cơ hội được gặp chị, theo như chúng tôi được biết thì chị đang là Giám đốc văn phòng Gein Academy USA thuộc Tiểu bang West Virginia. Chị có thể mô tả công việc cũng như chia sẻ động lực khiến chị chọn con đường này và có được thành công như ngày hôm nay không?

    Công ty Gein Academy của chúng tôi hướng tới một mục tiêu đó là giúp đỡ và chuyển hoá con người để có một cuộc đời ngoại hạng và có một cuộc sống tốt đẹp hơn dựa theo 3 gốc rễ Đạo đức – Nghị lực – Trí tuệ của con người. Thương hiệu Passion Queen đã và đang xây dựng một hệ thống về học tập và phát triển bản thân theo công cụ độc quyền MAP FOR SUCCESS của công ty sáng kiến giáo dục toàn cầu Gein Academy với 5 văn phòng đại diện tại Ohio, Cali, West Virginia, Massachusetts và 1 Văn phòng đầu tiên cắm cờ tại Toronto Canada. Phương My và các thành viên đã tiên phong dẫn đầu lan tỏa mạnh mẽ MAP FOR SUCCESS thông qua thương hiệu Passion Queen đến toàn 50 tiểu bang nước Mỹ, đất nước Canada và mong rằng sẽ lan tỏa toàn cầu. Bởi bản đồ thành công MAP FOR SUCCESS sẽ giúp con người thấu hiểu bản thân - làm chủ cuộc đời.

    Đó chính là sự kỳ diệu mà môn khoa học này mang lại cho con người. Passion Queen đã trở thành một nguồn cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ thay đổi cuộc sống và đạt được những mục tiêu họ từng ước mơ. 

    my4

    Vì bản thân đã từng trải qua một cuộc sống nhàm chán và tưởng chừng bỏ cuộc, khi vượt qua rồi thì Phương My mới cảm thấy chúng ý nghĩa và bắt tay vào xây dựng cũng như phát triển Passion Queen để giúp những con người đang lạc lõng có thể trở về lại chính mình. Và đó là động lực to lớn khiến Phương My không bỏ cuộc và thành công như ngày hôm nay.

    Là một Miss Beauty Queen, chị có bí kíp nào vừa chăm sóc bản thân luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, vừa có thể ổn định được công việc không?

    Phương My đơn giản lắm, chỉ cần chia thời gian cho mọi việc một cách rõ ràng và cố gắng thực hiện chúng đúng như dự kiến thôi. Phụ nữ thời nay thì không chỉ đẹp mà còn phải giỏi. Phương My muốn hướng tới hình tượng người phụ nữ vẹn toàn tầm, tài và sắc dù biết bản thân còn nhiều khuyết điểm, My luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. My có sự ưu tiên hơn cho công việc bởi mình thấy vẻ đẹp tri thức mới thực sự giúp ích và chinh phục lòng người, và đặc biệt là Phương My vô cùng yêu công việc của mình. Bản thân hạnh phúc, đủ đầy thì mới chăm lo được cho những người thân yêu. Mỗi ngày My dành 8 – 10 tiếng cho công việc. Còn lại My dành thời gian cho sinh hoạt hằng ngày với thói quen tập thể thao, đọc sách và nấu ăn; chăm sóc bản thân và gặp gỡ gia đình, bạn bè và mọi người khi cần sự giúp đỡ từ My cùng với tham gia các hoạt động xã hội khi có cơ hội. Phương My luôn cố gắng tự hoàn thiện bản thân hằng ngày để xứng đáng hơn nữa với những gì mình đạt được.

    my5

    Phương My có định hướng gì cho công việc trong thời gian sắp tới không?

    Thời gian qua, Phương My làm các chương trình hội nghị chia sẻ về Map for success (Thần số học), mở rộng thị trường Mỹ tại các tiểu bang. Năm 2024, sẽ tiếp tục có các hội nghị lớn, tiếp tục học tập trau dồi kiến thức, lấy bằng Lifecoach quốc tế, mở rộng thêm đối tác và khối văn phòng Gein tại các tiểu bang.

    Song song đó, Phương My sẽ tiếp tục thực hiện hoặc tham gia các chương trình thiện nguyện cho trẻ em nghèo Việt Nam, hỗ trợ tặng công cụ Map for kids cho các trẻ em dưới 10 tuổi nhằm mục đích giúp cho cha mẹ thấu hiểu con cái, nuôi dạy con đúng cách và chọn môi trường học tập, sinh hoạt phù hợp để trẻ phát triển đúng theo năng lực của các bé. Ngoài ra, My cũng mở rộng thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng…

    my6

    Đồng thời My cũng là học viên của Học viện Maxwell Leadership với mong muốn học thêm kiến thức về Coaching, Training, Leadership của người Thầy số 1 hàng đầu thế giới John C Maxwell để tiếp thu nhiều kiến thức cho bản thân và có thể chia sẻ nhiều góc nhìn đến mọi người và chúng ta cùng nhau ngày càng phát triển nhé!

    my7

    Rất cảm ơn những chia sẻ thú vị của CEO Phương My. Chị thật sự xứng đáng là đóa hoa thơm ngát đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt tài giỏi, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái. Chị đang từng bước biến ước mơ thành hiện thực và tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người. Cuộc hành trình của chị là minh chứng rõ ràng cho việc yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn có thể thay đổi thế giới. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hoa-viet-xinh-dep-tai-gioi-xu-my-miss-beauty-global-2023-tran-phuong-my-a607493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.