+Aa-
    Zalo

    Bột Protein thực vật Lagin Keto - Bí quyết lấy lại vóc dáng và cân bằng sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bột Protein thực vật Lagin Keto có thành phần tự nhiên từ các loại ngũ cốc chứa lượng chất xơ dồi dào sẽ làm giảm cholesterol có hại, giúp giảm lượng đường trong máu nên rất phù hợp cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng hoặc ăn chay.

    Công dụng tuyệt vời của bột Protein thực vật Lagin Keto

    Bột Protein thực vật Lagin Keto là một sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Quốc tế Dược mỹ phẩm Homydo. Với thành phần tự nhiên từ các loại ngũ cốc giàu chất xơ, sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát cân nặng, giảm cholesterol, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, đặc biệt phù hợp với người bị tiểu đường, người ăn kiêng và ăn chay. Đồng thời, bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ tim mạch và hệ tiêu hóa.

    bot12

    Bột Protein thực vật Lagin Keto có nhiều công dụng mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng

    Bột Protein thực vật Lagin Keto trở nên nổi bật và khác biệt so với các sản phẩm chính là nhờ thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên. Bao gồm: yến mạch, bột cacao, gạo lứt huyết rồng, đậu xanh, hạnh nhân, yến mạch, mè đen, đậu phộng, vitamin C 1.5mg, vitamin B1 1.5mg. Đây là những loại hạt rất tốt cho sức khỏe, giúp hấp thụ cholesterol không tốt trong dạ dày và đường ruột, từ đó giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, còn giúp ngăn chặn việc hấp thu đường trong dạ dày, giúp giảm đường huyết sau khi ăn và kiểm soát mức đường trong máu ở mức ổn định.

    bot2
    Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng

    Sản phẩm không chỉ phù hợp với người bị tiểu đường mà còn là lựa chọn tốt cho những ai đang áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc tuân thủ chế độ ăn chay, giúp họ cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cần thiết. Đây còn là một giải pháp toàn diện cho sức khỏe, giúp người tiêu dùng có một lối sống lành mạnh và cân bằng.

    Dinh dưỡng vượt trội so với bữa sáng thông thường

    So với những bữa sáng thông thường như bún, phở, cháo… có rất nhiều chất béo xấu, nghèo chất đạm, nghèo vitamin và thậm chí không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lagin Keto sẽ là bữa sáng thông minh dành cho người tiêu dùng thông minh. Không những trải qua rất nhiều giai đoạn nghiêm ngặt, từ bước chọn lọc nguyên liệu cho đến khâu đóng gói. Sản phẩm còn được kiểm định và chứng nhận từ các cơ quan có thẩm quyền. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm trước khi đem đến tay người tiêu dùng. 

    bot3
    Khâu đóng gói, sản xuất sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt

    Chưa kể, vì là sản phẩm có nguồn gốc từ các loại ngũ cốc, nên bột Protein thực vật Lagin Keto không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất ít calo. Chính vì điều đó, bột ngũ cốc Lagin Keto không chỉ là một nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể, mà còn được ví như một “liều thuốc” tốt để phòng bệnh và chữa bệnh. Các chất dinh dưỡng trong bột ngũ cốc này giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng cường sức khỏe tổng quát. Với bột Protein thực vật Lagin Keto, bạn có thể yên tâm rằng bạn đã cung cấp cho cơ thể mình những gì nó cần để duy trì sức khỏe tốt nhất.

    Đa dạng về hương vị và cách thưởng thức 

    Không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo sức khỏe, Lagin Keto còn chinh phục người dùng bằng sự đa dạng về vị và thành phần. Sản phẩm có 2 vị chính là:

    Lagin Keto vị Socola: Gồm yến mạch, bột cacao, gạo lứt huyết rồng, cùng các loại vitamin thiết yếu.

    Lagin Keto vị Vani: Kết hợp đậu xanh, hạnh nhân, yến mạch, mè đen, đậu phộng và các loại vitamin quan trọng.

    bot4
    Sản phẩm có 2 hương vị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng loại phù hợp

    Khách hàng cũng có thể dùng kết hợp với các loại trái cây có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như: chuối, bơ, cần tây, dâu… với một số lượng hợp lý. Chắc chắn rằng bữa sáng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, ngon lành hơn và bổ dưỡng hơn. 

    Bột Protein thực vật Lagin Keto - Cho cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn
    Còn gì tuyệt vời hơn khi khởi động ngày mới bằng một ly bột ngũ cốc đầy dinh dưỡng. Lagin Keto sẽ giúp khởi động quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo, cung cấp năng lượng cần để hoàn thành công việc, tăng cường trí nhớ và có sự tập trung tốt hơn. 

    Chỉ cần dùng mỗi ngày một ly Lagin Keto, cơ thể bạn sẽ được nạp năng lượng, tỉnh táo hơn trong mọi hoạt động thể chất lẫn tinh thần. Thêm vào đó, một bữa sáng với đủ 4 nhóm đạm – bột – béo – vitamin và khoáng chất, sẽ hạn chế phần nào cảm giác thèm ăn vặt giữa bữa, giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng hơn 

    bot5
    Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng mang lại một sức khỏe tốt cho người tiêu dùng

    Bột Protein thực vật Lagin Keto không chỉ là một bữa ăn thay thế thông thường. Với chế độ ăn uống hàng ngày bổ sung bột ngũ cốc Lagin Keto, bạn có thể thấy sự thay đổi tích cực trong cơ thể của mình. Bột Protein thực vật Lagin Keto sẽ mang đến cho bạn một lối sống thêm năng lượng, sức khỏe tốt hơn và tự tin hơn rất nhiều. 

    Thông tin liên hệ:

    Website : https://lagin.vn/

    Hotline/ Zalo : 032 9902 666

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-protein-thuc-vat-lagin-keto-bi-quyet-lay-lai-voc-dang-va-can-bang-suc-khoe-a607010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.