+Aa-
    Zalo

    Britney Spears bị chồng cũ phá đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jason Alexander, chồng cũ của Britney Spears đột nhập địa điểm tổ chức đám cưới của cô và phát trực tiếp trên Instagram. Sai đó, anh đã bị chính quyền bang California bắt giữ.

    The Guardian đưa tin, vào ngày 9/6 (giờ địa phương), Jason Alexander - chồng cũ của Britney Spears - đã bị bắt giữ khi đột nhập nhà nữ ca sĩ để ngăn chặn đám cưới của cô với bạn trai kém 13 tuổi Sam Asghari. Được biết, hôn lễ được tổ chức ở miền Nam bang California. 

    Theo đó, Jason đã đột nhập đến địa điểm tổ chức đám cưới và phát một video trực tiếp trên tài khoản Instagram của mình. Anh nói với đội an ninh của sự kiện và nói rằng mình được Britney mời đến. 

    Chồng cũ của Britney nói trên video trực tiếp: “Cô ấy là người vợ đầu tiên của tôi, người vợ duy nhất của tôi", “Tôi là chồng đầu tiên của cô ấy", "Tôi đến đây để phá đám cưới"...

    britney spears bi chong cu pha dam cuoi1
    Jason Alexander bị khống chế ngay tại hiện trường vụ đột nhập (phải). Ảnh: TMZ. 

    Sau khi đột nhập vào biệt thự của Britney Spears, Jason Alexander lại bắt đầu quay video. Những người có mặt tại hiện trường đã cố gắng đuổi "vị khách không mời mà đến" khỏi căn nhà. Chồng cũ của Britney Spears cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Trong một video khác, Jason Alexander đã hành xử thô lỗ với nhân viên bảo vệ và thể hiện rõ ý đồ muốn phá hoại đám cưới của vợ cũ. Theo US Weekly, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được một cuộc gọi thông báo về vụ việc.

    Đại úy Cameron Henderson của văn phòng cảnh sát trưởng hạt Ventura, bang California cho biết, các sĩ quan đã nhận được cuộc gọi trình báo về vụ đột nhập sau 2h chiều ngày 9/6. Ông cho biết người chồng đầu tiên của Britney Spears, Jason Alexander, đã bị giam giữ tại địa điểm diễn ra buổi lễ.

    Theo Variety, vụ việc vẫn đang được điều tra và sẽ xác định xem liệu các cáo buộc bổ sung có được đưa ra đối với Alexander hay không. 

    Đại diện của Britney Spears chưa lên tiếng về vụ việc. 

    britney spears bi chong cu pha dam cuoi21
    Britney Spears và Sam Asghari tại Lễ trao giải Glaad Media thường niên lần thứ 29 năm 2018. Ảnh: Getty Images.

    Britney Spears đã chia tay chồng cũ Jason Alexander vào năm 2004. Cô kết hôn với Kevin Federline vào cuối năm đó nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2007. Giọng ca Gimme More có hai con trai là Preston (17 tuổi) và Jayden (16 tuổi) với Kevin Federline (44 tuổi).

    Giọng ca Baby one more time bắt đầu hẹn hò với Sam Asghari (28 tuổi) vào năm 2016. Cặp đôi đính hôn vào tháng 9 năm 2021, hai tháng trước khi quyền giám hộ kéo dài 13 năm của cha Britney Spears đối với cô kết thúc.

    Bích Thảo(Theo The Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-bi-chong-cu-pha-dam-cuoi-a540584.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan