+Aa-
    Zalo

    BTS bất ngờ bị gọi tên giữa bê bối của G-Dragon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội lan truyền thông tin BTS có liên quan đến bê bối ma túy của G-Dragon khiến cư dân mạng xôn xao.

    Chiều 25/10, tin tức G-Dragon bị khởi tố với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy khiến mạng xã hội bùng nổ. Liên quan đến vụ ồn ào về ma túy của G-Dragon và Lee Sun Kyun - khách VIP của 1 cơ sở giải trí người lớn và thường xuyên sử dụng chất cấm, hàng loạt nghệ sĩ khác cũng bị gọi tên.

    g dragon
    Nam ca sĩ G-Dragon, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang đã bị khởi tố vì vi phạm Đạo luật quản lý ma túy của Hàn Quốc. G-Dragon chưa bị bắt giam.

    Trang tin TenAsia của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải bài viết tố một số thành viên BTS chưa nhập ngũ như RM, Jimin, V và Jungkook cũng là khách quen của cơ sở giải trí mà tài tử Lee Sun Kyun thường lui tới. 

    bts11zon
    BTS bất ngờ bị gọi tên giữa bê bối của G-Dragon

    Thông tin trên ngay lập tức gây xôn xao và được chia sẻ rộng rãi. Sự nổi tiếng và mức độ ảnh hưởng của nhóm khiến công chúng càng thêm quan tâm và mong muốn xác thực tin đồn.

    Ngay sau đó, BTS Gallery (cộng đồng người hâm mộ BTS lớn nhất Hàn Quốc) đã lên tiếng bác bỏ thông tin này: "Đang có những thông tin sai lệch được lan truyền một cách bừa bãi về BTS thông qua video, bài đăng hoặc bình luận trên mạng. Vì vậy, chúng tôi không thể tha thứ cho những hành vi gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của người khác."

    Đồng thời, phía BTS Gallery tuyên bố sẽ kiện hành động lan truyền thông tin vô căn cứ nhằm bôi nhọ và hủy hoại danh dự của các thành viên BTS: “Chúng tôi sẽ thực hiện mọi hành động pháp lý một cách không nhân nhượng. Hy vọng, người hâm mộ sẽ đồng hành cùng chúng tôi."

    bts
    BTS Gallery đã phủ nhận thông tin và tuyên bố sẽ khởi kiện những hành vi bôi nhọ, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nhóm

    Bên cạnh BTS, nhiều người nổi tiếng khác cũng được đưa vào vòng nghi vấn có liên quan đến Lee Sun Kyun và cơ sở giải trí dành riêng cho giới tài phiệt, nghệ sĩ. Dù chưa được xác minh, nhưng BTS cùng một số người nổi tiếng khác đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Giới giải trí xứ Hàn đang rơi vào căng thẳng khi một số ngôi sao lần lượt sụp đổ hình tượng. Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền một danh sách các ca sĩ, diễn viên… có liên quan đến ma tuý.

    Về tính chất nghiêm trọng của vụ án ma tuý trên, chắc chắn sẽ có nhiều nghệ sĩ khác bị điểm danh bất ngờ trên truyền thông, mạng xã hội.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-bat-ngo-bi-goi-ten-giua-be-boi-cua-g-dragon-a596743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan