+Aa-
    Zalo

    BTV Phan Vũ Diễm Quỳnh - Phụ nữ hiện đại không ngại thử thách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễm Quỳnh hiện đang là biên tập viên và MC tại Pháp Luật TV được nhiều quý khán giả biết đến.

    Cô gái nhỏ nhưng khát khao lớn lao

    Diễm Quỳnh có tên đầy đủ là Phan Vũ Diễm Quỳnh, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Luật Kinh Tế. Hiện cô đang theo học Luật Sư tại Học Viện Tư Pháp và học thêm chuyên ngành Quản trị thuộc Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM.

    Cô chia sẻ vui rằng: “Cô sẽ đi học cho tới khi nào không thể học được nữa”. Cô chọn lựa theo học hai chương trình dù đang phải hoạt động với công việc chính hằng ngày. Diễm Quỳnh muốn góp thêm nhiều “chất xám” cho những nội dung cô làm. Để mỗi chương trình cô thực hiện sẽ chất lượng và ý nghĩa hơn cho người xem.

    anh 1

    BTV Diễm Quỳnh - Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại

    Sở hữu nét đẹp thanh lịch, sắc sảo và hiện đại. Với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được mọi người yêu mến.

    Bên cạnh công việc là biên tập viên, MC Pháp Luật TV. Cô còn đảm đương vị trí MC đầy tài năng trong chuyên mục “Tiêu điểm kinh tế của Thành phố hôm nay” được phát sóng hàng ngày vào khung giờ vàng (20h40) trên kênh ANTV - Kênh Truyền hình công an nhân dân.

    anh 2

    Diễm Quỳnh - MC kênh ANTV

    Nếu ai đã từng theo dõi Diễm Quỳnh chắc hẳn sẽ cảm thấy ấn tượng với chất giọng nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng vô cùng dứt khoát trong từng câu từ với lối dẫn thu hút đặc trưng, đúng chuẩn “cô MC nhân dân”.

    Có thể thấy Diễm Quỳnh là cô gái trẻ điển hình cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại. Dù phải tất bật với công việc tại đài truyền hình, ấy thế cô vẫn không ngừng trau dồi bản thân. Bởi, cô luôn tâm niệm rằng: “Sự bình tĩnh trong tâm trí là một trong những viên ngọc quý của trí tuệ. Nó là kết quả của sự nỗ lực, kỷ luật tự thân một cách kiên nhẫn và dài lâu”. Điều này cho thấy, cô nàng không chỉ có “tâm” mà còn có “tầm” trong mỗi công việc mà cô làm.

    Tài năng là thế, nỗ lực là vậy nhưng Diễm Quỳnh lại khá kín tiếng với truyền thông. Điều này được cô chia sẻ: “Mình khá e ngại với những bài phỏng vấn vì lo lắng bản thân có thể bị PR quá. Nhưng khi tìm hiểu rõ về vấn đề khai thác hình ảnh cá nhân này thì mình đã có thể mở lòng hơn”

    Nâng cao giá trị sống bằng tình yêu thể thao bất tận

    Tưởng rằng sau khi hoàn tất lịch trình học tập và công việc dày đặc sẽ khiến Quỳnh cạn kiệt năng lượng. Nhưng niềm đam mê thể thao lại trở thành nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cô.

    Chia sẻ về tình yêu này, Diễm Quỳnh bộc bạch: “Sự hiểu biết có thể giúp chúng ta yêu sức khỏe thông qua việc siêng năng tập luyện thể thao, ngủ nghỉ điều độ, tránh xa những yếu tố gây hại đến bản thân. Khi đời sống tinh thần được nâng cao thì thể trạng cũng dần trở nên khỏe mạnh. Ý chí sẽ làm tinh thần tự cường và đó là vòng tròn ốc tăng trưởng, điều đó là tín hiệu tích cực.”

    Cô nàng đã chinh phục không chỉ một mà rất nhiều các bộ môn khác nhau như: Gym, Golf, Yoga, Boxing, Muay Thái,… Nhờ đó, cô đã sở hữu vóc dáng săn chắc và 3 vòng như mơ. Bên cạnh đó, cô còn có niềm đam mê mãnh liệt với du lịch, khám phá những vùng đất mới.

    anh 3

    Diễm Quỳnh: Cô nàng quyến rũ nhưng lại cực kỳ năng động

    Biến khó khăn thành động lực

    Khi gặp Quỳnh, sự rạng rỡ cùng nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trên gương mặt dù cô luôn tất bật với công việc. Cô trải lòng: “Đối với mình, việc vừa học vừa làm đúng thực hơi áp lực. Thế nhưng, tập luyện thể thao đã giúp mình cân bằng và mang đến nhiều giá trị hữu ích cho cơ thể lẫn tinh thần. Từ đó, mang lại nguồn cảm hứng tốt mỗi khi làm việc”

    anh 4

    Thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Diễm Quỳnh

    Trong tương lai, Diễm Quỳnh sẽ là ai?

    Trên hành trình nỗ lực, kiên trì theo đuổi đam mê, Diễm Quỳnh không chỉ có được thành công riêng cho bản thân mà còn lan tỏa đến nhiều bạn trẻ nguồn cảm hứng to lớn.

    Thế nhưng đề cập đến vấn đề này, Quỳnh thổ lộ: “Bản thân mình không tự nhận là người truyền cảm hứng đâu. Chỉ là mình luôn sống kỷ luật và nguyên tắc. Thực ra, rèn luyện kỷ luật bản thân không khó như bạn nghĩ. Rèn luyện hàng ngày sẽ sinh thành thói quen và tính cách. Khi kỷ luật trở thành một thói quen, thì làm việc sẽ trở nên dễ dàng, từ đó trí tuệ cũng trở nên hoàn thiện hơn”

    anh 5

    Vẻ đẹp sắc sảo và hiện đại của cô nàng Diễm Quỳnh

    Nếu hỏi điểm mạnh nhất của Diễm Quỳnh là gì, cô sẽ tự trả lời: “Là sự kiên trì nhưng lập tức sẽ thay đổi nếu phải thay đổi. Cuộc sống hàng ngày dạy mình phải linh hoạt trên con đường mình đã chọn”. Nên dù 1 hay 5 năm sau, cô gái trẻ ngành luật này vẫn luôn là cô gái nỗ lực, bản lĩnh và kiên định với những gì đã theo đuổi.

    Cô luôn tâm niệm rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, hãy luôn rèn luyện bản thân với thái độ biết ơn trong mọi hoàn cảnh.

    Thế Hào

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-phan-vu-diem-quynh-phu-nu-hien-dai-khong-ngai-thu-thach-a554178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan