+Aa-
    Zalo

    Bức tường biên giới của ông Trump đã được tiên đoán từ 50 năm trước?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chương trình từ thập niên 1950 năm đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội vì nội dung đề cập tới bức tường mà một nhân vật tên Walter Trump đề xuất xây dựng.

    Một chương trình từ thập niên 1950 năm đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội vì nội dung đề cập tới bức tường mà một nhân vật tên Walter Trump đề xuất xây dựng.

    Nhân vật Walter Trump trong chương trình Trackdown có ý định xây bức tường như Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Sự tương đồng kỳ lạ đã được lan truyền rộng rãi sau khi tài khoản Twitter Alex Hirsch đăng lên mạng xã hội.“Lời tiên tri” về bức tường biên giới từ 50 năm trước xuất hiện trong một chương trình của American Western tên là Trackdown (từ năm 1957 – 1959). Trong đó có một nhân vật tên Walter Trump - người tuyên bố rằng ông có thể ngăn chặn sự kết thúc của thế giới bằng cách xây dựng một bức tường.

    Trong tập phim phát sóng năm 1958, nhân vật Walter Trump do diễn viên Lawrence Dobkin thủ vai đề xuất xây dựng một bức tưởng khổng lồ để ngăn chặn một vụ nổ vũ trụ. Bên cạnh đó, trong Trackdown, Walter Trump từng dọa kiện nhân vật Hoby Gilman vì xúc phạm mình. Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã nhiều lần dọa kiện các đối tượng như kênh truyền thông Mỹ, các tổ chức phi lợi nhuận.

    Thêm vào đó, cách diễn đạt của ông Trump trên phim và ông chủ Nhà Trắng hiện nay có nhiều điểm tương đồng. Trong một đoạn clip ngắn từ chương trình, Walter Trump nói: “Tôi là người duy nhất. Tin tôi đi. Tôi có thể xây dựng một bức tường xung quanh nhà bạn mà không có gì có thể xâm nhập được”.

    Đoạn clip về chương trình xuất hiện trong bối cảnh Tổng thống Trump và đảng Dân chủ vẫn đang tranh luận kịch liệt về ngân sách cho bức tường biên giới Mỹ - Mexico.

    Trong bài phát biểu đầu tiên trên toàn quốc được truyền hình trực tiếp từ Phòng Bầu dục, nhà lãnh đạo Mỹ tiếp tục kêu gọi bảo vệ biên giới, nói rằng nước Mỹ đã hết không gian để những người nhập cư qua biên giới có thể sinh sống. Ông cũng tự hào rằng Mỹ đã chào đón hàng triệu người di cư hợp pháp – những người làm giàu cho xã hội và đóng góp cho đất nước. Tuy nhiên, người dân Mỹ đã và đang bị tổn thương bởi những đối tượng di cư bất hợp pháp, không kiểm soát được.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo NEWS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tuong-bien-gioi-cua-ong-trump-da-duoc-tien-doan-tu-50-nam-truoc-a258734.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan