+Aa-
    Zalo

    Bùi Hoàng Việt Anh được cắt chỉ vết thương ở môi, trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã cắt chỉ vết khâu do rách môi nhưng vẫn cần dùng miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 15/3, HLV Philippe Troussier đã chia đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam làm 2 nhóm để tập luyện vào khung giờ khác nhau.

    Cụ thể, các cầu thủ luyện tập trong buổi tập sớm vào khung giờ chiều đều thuộc CLB Công An Hà Nội, Thể Công Viettel, Thép Xanh Nam Định vừa kết thúc các trận đấu tại Cúp quốc gia hôm 13/3.

    Nhóm cầu thủ này hội quân muộn hơn vì thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia, do đó HLV Philippe Troussier muốn họ tập riêng để phù hợp giáo án huấn luyện trước khi tiến hành tập chung với những thành viên còn lại.

    Đáng chú ý, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện bình thường khi đã cắt chỉ vết khâu do rách môi. Tuy vậy, anh vẫn cần sử dụng miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm.

    bui hoang viet anh duoc cat chi vet thuong o moi tro lai tap luyen cung doi tuyen viet nam
    Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

    Trước đó, ở vòng 13 V.League, Bùi Hoàng Việt Anh rách sâu ở môi khi tranh chấp với cầu thủ Thể Công Viettel. Trung vệ sinh năm 1999 rời sân sớm và được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Được biết, anh phải khâu 24 mũi.

    Sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh là thông tin vui với đội tuyển Việt Nam. “Chân sút” trẻ được coi là phương án thay thế hàng đầu khi trung vệ Quế Ngọc Hải không tập trung vì chấn thương. 

    Tại buổi tập, các cầu thủ đã bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu mang tên Specs được bộ phận tiền trạm của đội tuyển trực tiếp chuyển về từ Indonesia. Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3.

    Theo VTC News, vào 20h30 ngày 15/3, nhóm còn lại gồm Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ Hà Nội sẽ ra sân tập. Nhóm này đã có buổi tập với cường độ cao vào tối hôm trước.

    Đội tuyển Việt Nam còn 3 ngày tập trước khi chốt danh sách vào 18/3. HLV Philippe Troussier sẽ gạch tên 5 người để đưa 28 cầu thủ sang Indonesia. Sau đó, đội tuyển tiếp tục rút danh sách xuống 23 người để tham dự trận đấu lượt đi với đội chủ nhà ở bảng F thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

    Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đứng nhì bảng với 3 điểm, kém Iraq 3 điểm. Indonesia đứng chót bảng với 1 điểm giống như Philippines. Hai trận đấu sắp tới có ý nghĩa quyết định đến suất đi tiếp của hai đội. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-hoang-viet-anh-duoc-cat-chi-vet-thuong-o-moi-tro-lai-tap-luyen-cung-doi-tuyen-viet-nam-a614619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan