+Aa-
    Zalo

    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    (ĐS&PL) - Bùi Lan Hương chia sẻ rằng cô trong mối quan hệ hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được 3 năm. Hiện tại, cặp đôi đang thưởng thức kỳ nghỉ riêng tư tại biển và nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

    Ngày 20/6, ca sĩ Bùi Lan Hương đã xác nhận thông tin về mối quan hệ hẹn hò kéo dài hơn 3 năm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Đạo diễn Quang Dũng cũng đã xác nhận thông tin này, nhưng ông từ chối chia sẻ thêm chi tiết để tránh làm phiền khán giả với chuyện riêng tư.

    Bùi Lan Hương đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng bạn trai trong chuyến du lịch tại Nha Trang trên trang cá nhân Facebook. Cô thân mật gọi Nguyễn Quang Dũng bằng biệt danh "cụ Rùa nhà em". Bài đăng nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

    bui lan huong cong khai hen ho voi ban trai nguyen quang dung
    Bùi Lan Hương công khai chuyện tình với đạo diễn Quang Dũng.

    Dưới phần bình luận, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan hâm mộ và các bạn bè trong làng giải trí như nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... Sự hẹn hò của họ cũng khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

    “Em phải dụi mắt 3 lần vì sợ nhìn nhầm. Chúc mừng anh chị!"

    Chơi lớn quá anh chị ơi. Chấn động thật"

    “Ca sĩ và đạo diễn, đúng là cặp đôi hoàn hảo"

    "Anh chị phải thật hạnh phúc nhé", một số bình luận của người hâm mộ cặp đôi. 

    bui lan huong cong khai hen ho voi ban trai nguyen quang dung 3
    Cặp đôi cùng đăng ảnh trên trang cá nhân khi đi nghỉ ở biển. Ảnh: FBNV.

    Bùi Lan Hương (sinh năm 1989) hoạt động ở vai trò ca sĩ. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và được chú ý nhờ cuộc thi Sing My Song. Sau đó, cô ra mắt album Thiên thần sa ngã được mọi người quan tâm. Hồi tháng 5/2022, Bùi Lan Hương thử sức với vai diễn Khánh Ly trong phim Em và Trịnh.

    Nguyễn Quang Dũng (sinh năm 1978) là con trai của cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh là đạo diễn của loạt dự án phim điện ảnh như Giải cứu thần chết, Tháng năm rực rỡ, Tiệc trăng máu… Bộ phim mới nhất anh đang thực hiện là Đất rừng phương Nam sẽ phát hành vào cuối năm nay. Trước đây, Nguyễn Quang Dũng từng có tin đồn hẹn hò với người mẫu, diễn viên Thanh Hằng, ca sĩ Minh Thư, kiện tướng dancesport Khánh Thi nhưng anh chưa từng công khai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-lan-huong-cong-khai-hen-ho-voi-ban-trai-nguyen-quang-dung-a579618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan